ตามคาด! วรวีร์ นั่งแท่นประมุขบอลไทยอีกสมัย

ตามคาด! วรวีร์ นั่งแท่นประมุขบอลไทยอีกสมัย

ตามคาด! วรวีร์ นั่งแท่นประมุขบอลไทยอีกสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวีร์ มะกูดี ชนะการเลือกตั้งได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลอีกสมัยตามคาด คว้าคะแนนทั้งสิ้น 123 เสียง ทิ้งห่าง วิรัช ชาญพานิช 79 เสียง ส่วน พิเชฐ มั่นคง อันดับ 3 ได้แค่เสียงเดียว

ศึกเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้บทสรุปแล้ว "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนนเสียง 123 เสียง ขณะที่อันดับ 2 วิรัช ชาญพานิช ได้ 44 เสียง ด้าน พิเชฐ มั่นคง อันดับ 3 ได้แค่เสียงเดียว จากจำนวนผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนทั้งสิ้น 168 เสียง

วรวีร์ มะกูดี กล่าวเปิดใจหลังจากรับตำแหน่งเป็นสมัยที่ 3 ว่า"ตนขอขอบคุณทุกคนที่มาประชุมในวันนี้ และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้และไม่ได้โหวตให้ เพราะทุกเสียงนั้นต่างทำเพื่อสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งสิ้น ซึ่งตนจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ดีกว่านี้"

นอกจากนั้น "บังยี" ได้กล่าวอีกว่า "ในส่วนของทีมชาติไทย ภายใน 10 วันนี้น่าจะมีการประกาศตำแหน่งกุนซือว่าจะเป็นใคร ซึ่งตนก็หวังว่าทีมชาติไทยจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในอีก 3 รายการข้างหน้าคือ ซีเกมส์, คิงส์ คัพ และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ"

ส่วน วิรัช ชาญพานิช ได้กล่าวว่า "การเลือกตั้งวันนี้นับว่ายุติธรรมดี ซึ่งตนคิดไว้แล้วว่าจะออกมาในรูปแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าจะได้คะแนนน้อยเพียง 44 เสียง อย่างไรก็ตามตนพร้อมที่จะรวมกันกับ คุณวรวีร์ ต่อไป ถ้าหากทางนั้นติดต่อเข้ามาตนก็พร้อมจะพิจารณา"

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตามคาด! วรวีร์ นั่งแท่นประมุขบอลไทยอีกสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook