ฟันดาบแบนเละ แมตช์อื้อฉาว แข้งอ่างทองโดนข้อหาตอบโต้

ฟันดาบแบนเละ แมตช์อื้อฉาว แข้งอ่างทองโดนข้อหาตอบโต้

ฟันดาบแบนเละ แมตช์อื้อฉาว แข้งอ่างทองโดนข้อหาตอบโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิวิชั่น 2 สั่งแบนแข้งนักเลงสาคร 5 ราย มนตรี สาระแสน โดนหนักแบนยาว 1 ฤดูกาลปรับ12,500 บาท ส่วน 2 แข้งอ่างทองเจอโทษแบนยาว 6 นัดปรับ 12,500 บาท เนื่องจากตอบโต้การกระทำทีมสำเภาท่าจีน

ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ การประชุมเพื่อลงสรุปบทลงโทษของการแข่งขันศึก ดิวิชั่น 2 ในคู่ระหว่างสมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้าน เสมอ อ่างทอง เอฟซีไป 1-1 ซึ่งภายในเกมการแข่งขันดังกล่าวได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างนักเตะของทั้งสองทีม จนเหตุการณ์บานปลายและมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ และภายหลังจบเกมก็เกิดเหตุการณ์ภายหลังอีกระหว่างแฟนบอลของทั้งสองทีม

โดยล่าสุดในที่ประชุมเพื่อหาบทลงโทษโดยมีนายวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดดิวิชั่น 2เป็นประธานและได้มีการสรุปบทลงโทษทั้งสองทีม ซึ่งสำหรับเจ้าถิ่นทีมสมุทรสาคร เอฟซี นายมนตรี สาระแสน ผู้เล่นหมายเลข 5 ของทีมสมุทรสาคร เอฟซี ถูกลงโทษโดนแบนในฤดูกาล 2011 ทั้งฤดูกาล และปรับเงินจำนวน 12,500 บาท ส่วนนายอานนท์ วงศ์จันทะ หมายเลข 16 ของทีมสมุทรสาคร เอฟซีถูกแบนยาว 6 นัด ปรับเงินจำนวน 12,500 บาท เนื่องจากเจตนาทำร้ายผู้เล่นของทีมอ่างทอง เอฟซี ส่วนผู้เล่นหมายเลข 7,19,20 ของทีมสมุทรสาคร เอฟซี ถูกแบน 2 นัดปรับ 5,000 บาท เนื่องจากมีส่วนร่วมในการทำร้ายผู้เล่นทีมอ่างทอง เอฟซี

ส่วนทีมสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี ในฐานะที่เป็นฝ่ายจัดการแข่งขันในเกมดังกล่าวและมีระบบความปลอดภัยในการจัดไม่รัดกุมทำให้ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ ทางดิวิชั่น 2 จึงได้มีการสั่งแบนสนามเหย้าของทีมสมุทรสาคร เอฟซี 2 นัด ปรับเงินจำนวน 5,000 บาท

ส่วนทางด้านทีมเยือนอ่างทอง เอฟซีมีนักเตะที่โดนลงโทษ 2 ราย คือนายเอกพจน์ นามมนตรี ผู้เล่นหมายเลข 9และนายเอนซีโฟ ชีม่า ผู้เล่นหมายเลข 26 ของทีมอ่างทองถูกแบนยาว 6 นัด ปรับเงินจำนวน 12,500 บาท เนื่องจากตอบโต้การกระทำของนักเตะทีมสมุทรสาคร เอฟซี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook