เฮอร์นันเดช ลั่น ไม่ไปราชัน

เฮอร์นันเดช ลั่น ไม่ไปราชัน

เฮอร์นันเดช ลั่น ไม่ไปราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชัน ฟังไว้! ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดช กองหน้าดาวรุ่งผีแดง ประกาศ จะปฏิเสธข้อเสนอของเรอัล มาดริด ในปีนี้ จะต้องอยู่กตัญญู เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และสโมสรก่อนที่ทำให้มีวันนี้

หลังจากเมื่อวานนี้ มีข่าวลือเกี่ยวกับเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้ออกมาแสดงความต้องการที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต เฮอร์นันเดช กองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติเม็กซิโก ไปร่วมทีม

ล่าสุดในวันนี้ เดอะซัน รายงานว่า เฮอร์นันเดช ออกมายืนยันว่า จะปฏิเสธข้อเสนอของยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงดุ อย่างแน่นอน เพราะว่า ต้องการที่จะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อตอบแทนบุญคุณสโมสร และ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ช่วยทำให้มีวันนี้ หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน ด้วยค่าตัวแค่ 6 ล้านปอนด์ และสามารถทำผลงานได้อย่างประทับใจ ยิงไป 20 ประตู จากทุกถ้วย

"ผมยังต้องการชนะ คว้าแชมป์กับทีม ผมเชื่อ ความสำเร็จเปิดประตูรอผมอยู่ หากผมยังอยู่ที่นี่ ผมจะยังไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลง" เฮอร์นันเดช กล่าว

ทั้งนี้ ผีแดง ก็ไม่ประมาท ได้จัดการร่างสัญญาฉบับใหม่ เพิ่มค่าแรงให้เป็น 3 เท่า จาก 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปได้ และคาดว่า น่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่กัน หลังจากกลับมาจากรับใช้ชาติ ในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook