เสืออุบลเฮเปลี่ยนปธ.สโมสร พร้อมนโยบายขยายทีมมากมาย

เสืออุบลเฮเปลี่ยนปธ.สโมสร พร้อมนโยบายขยายทีมมากมาย

เสืออุบลเฮเปลี่ยนปธ.สโมสร พร้อมนโยบายขยายทีมมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาชาวอุบลได้เฮ หลังทีมเปลี่ยนปธ.สโมสรคนใหม่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คือ นายสุรพล สายพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ด้าน นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผจก.ทีม เผย เตรียมเปลี่ยนแปลงระบบทีมครั้งใหม่ พร้อมได้ข้าราชการหนุนทีมอีกมากมาย

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศูนย์วัฒนธรรม สถาบันราชภัฏอุบลราชธานี ได้มีการเปิดตัว ประธานสโมสรคนใหม่ของทีม "เสืออุบล" อุบลไทเกอร์ เอฟซี โดยมีคณะกรรมการและสตาฟฟ์โค้ชในทีมต่างๆมากมาย ที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ซึ่งประธานสโมสรคนใหม่นี้คือ นายสุรพล สายพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และได้เข้ามารักษาการเรียบร้อย ส่วนคนเก่าอย่าง ส.ส.ชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ได้มีเหตุต้องถอนตัวออก เนื่องจากติดภาระกิจลงเลือกตั้ง

ด้าน นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผจก.ทีม อุบลไทเกอร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมได้ประธานสโมสรคนใหม่เข้ามารับตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว และท่านสุรพล สายพันธ์ ก็มีนโยบายต่างๆมากมาย ที่จะหนุนทีมอยู่ไม่น้อยเช่นกัน โดยจะดึงหน่วยงานของข้าราชการเข้ามาช่วยขับเคลื่อนทีม ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานจากตำรวจ,ทหาร,พยาบาลและส่วนต่างๆของรัฐมากมาย พร้อมทั้งในส่วนของงบประมาณที่เข้ามา นายสุรพล สายพันธ์ จะเป็นคนรวบรวมมาช่วยทั้งหมด

ทั้งนี้ ผจก.ทีม "เสืออุบล" กล่าวต่อว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมากกับการที่สโมสร จะมีการขยับขยายทีมในส่วนต่างๆที่มากขึ้น เนื่องจากตอนนี้ทีมยังติดปัญหาเรื่องของระบบทีมที่จัดการไม่ขาดอยู่ แต่เมื่อได้ประธานคนใหม่มาแล้ว ตนจึงมั่นใจว่า ทีมน่าจะมีอะไรที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook