ลาวาฟอร์มเทพเปิดบ้านสอนบอลเสือสามย่าน3-0จ่อแชมป์เลกแรก

ลาวาฟอร์มเทพเปิดบ้านสอนบอลเสือสามย่าน3-0จ่อแชมป์เลกแรก

ลาวาฟอร์มเทพเปิดบ้านสอนบอลเสือสามย่าน3-0จ่อแชมป์เลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ เอฟซี ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม บีบีซียู เอฟซี 3-0 แซงขึ้นจ่าฝูงของตารางจ่อแชมป์เลกแรก ด้าน เอฟซี ภูเก็ต ประเดิมโค้ชใหม่ไม่สวยทำได้แค่ไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-1 ส่วน สงขลา เอฟซี ควง ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ และ ปตท.ระยอง เก็บชัยได้ทั้งหมด

บุรีรัมย์ เอฟซี 3-0 บีบีซียู เอฟซี

ศึกบิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 ที่สนามไอโมบาสเตเดี้ยม "ลาวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตารางเปิดบ้านทำศึกตัดสินแชมป์เลกแรกกับ "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ซึ่งผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้านบุกไปถล่ม เอฟซี ภูเก็ต 3-0 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านเฉือน แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 1-0 และนัดนี้หากเจ้าบ้านต้องการจบเลกแรกด้วยแชม์ก็ต้องพยายามเอาชนะทีมเยือนให้ได้ ส่วนทีมเยือนวันนี้ต้องการแต้มเดียวก็จะการันตรีแชมป์ทันที

เกมวันนี้ทางด้านเสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ว่าที่กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี มาชมเกมการแข่งขันด้วย โดยโค้ชแต็ก อรรถพล บุษปาคม จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดรับมือทีมเยือนนำโดยสามประสานแดนหน้า สุริยา ดอมไธสรง , ดักลาส คาร์โดโซ่ และ สมเจตร สัตบุษ ส่วนซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมเยือนส่ง อิศวะ สิงห์ทอง , ชัยณรงค์ ทาทอง และ จัสติน อูเช่ ปริ้นส์ ลงบู๊

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมเปิดเกมแลกกันทันที และนาทีที่ 4 เจ้าบ้านก็เกือบโดนก่อนจากจังหวะที่ โคเน่ เชย์ดู ทำพลาดเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษให้ ชัยณรงค์ ทาทอง ก่อนที่ชัยณรงค์จะลากเข้าหาเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้าย โคเน่มาแก้ตัวบล็อกไว้ได้ก่อน ทำให้เจ้าบ้านรอดเสียประตูไปอย่างหวุดหวิด

หลังจากที่เกือบโดนประตูขึ้นนำไปก่อน เจ้าบ้านก็เริ่มตั้งเกมได้และเป็นฝ่ายเปิดเกมกดดันทีมเยือนอย่างหนัก และนาทีที่ 9 ก็เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ชาคริต ระวันประโคน เปิดฟรีคิกมาในกรอบเขตโทษจังหวะสุดท้าย โคเน่ เชย์ดู โหม่งหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เกมยังเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง และนาทีที่ 11 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งคราวนี้ ชาคริต ระวันประโคน ได้ซัดฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษด้านขวาระยะเกือบ 30 หลาบอลพุ่งเข้ากรอบทำท่าจะมุดใต้คานอยู่แล้ว แต่จังหวะนี้ บีเยเม่ ยีน มาร์ท ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดออกหลังไปได้อย่างสุดยอด

และแล้วนาทีที่ 12 สาวกลาวาเพลิงได้เฮลั่นสนาม เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปไก่อนจากจังหวะที่ ชาคริต ระวันประโคน เปิดลูกเตะมุมด้านขวามาในกรอบเขตโทษ และจังหวะสุดท้ายเป็น บาเยม่า คลีเมน กองหลังเติมขึ้นมาโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นอีก 4 นาทีเจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ชาคริต ระวันประคัน ได้ซัดในกรอบเขตโทษแต่บอลข้ามคานไปไกล

หลังจากที่โดนเจ้าบ้านกดดันอยู่นานนาทีที่ 24 ทีมเยือนโต้ขึ้นมาบ้างก่อนที่จังหวะสุดท้าย อดุลย์ หมื่นสมาน ได้ซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลพุ่งเป็นจรวดแต่ยังไม่ผ่านมาป้องกันของ อัมรินทร์ เยาว์ดำ ที่ปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม ถัดมาอีก 3 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงในกรอบเขตโทษของ อดิศักดิ์ กานู แต่โดนกองหลังเจ้าบ้านบล็อกไว้ได้ก่อน

หลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรกเจ้าบ้านก็ผ่อนเกม เปิดโอกาสให้ทีมเยือนได้บุกเข้าหาบ้าง แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ และนาทีที่ 36 ต้องมาโดนเจ้าบ้านทำประตูที่สองจากจังหวะที่ สุริยา ดอมไธสรง โชว์ความเร็วระดับรถสูตรหนึ่งได้บอลจากริ้มเส้นด้านขวาเกือบกลางสนามก่อนจะเตะอ้อมตัวผู้เล่นทีมเยือนหนึ่งจังหวะและวิ่งไปเล่นต่อ ก่อนจะจ่ายไปให้ สุมัญญา ปุริสาย และสุมัญญาชิ่งจังหวะเดียวให้ ชาคริต ระวันประคัน หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษโดยจังหวะแรกยิงไปโดนประตูปัดออกมาได้ แต่บอลยังมาเข้าทางชาคริตซ้ำด้วยขวาเข้าไปไม่พลาดให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายทีมเยือนพยายามเร่งเกมเพื่อเอาประตูตีไข่แตก แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอ ส่วนเจ้าบ้านหันมาใช้เกมสวนกลับเล่นงาน และทั้งสองทีมก็มีโอกาสที่จะยิงประตูทั้งคู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ เอฟซี ออกนำ บีบีซียู เอฟซี ไปก่อน 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาทีมเยือนซึ่งตามหลังสองประตูพยายามเปิดเกมกดดันเจ้าบ้านก่อน แต่นาทีที่ 51 เกือบโดนประตูทีมสามจากจังหวะโต้กลับอีกครั้ง สมเจตร สัตบุษ จ่ายให้ สุมัญญา ปุริสาย หน้ากรอบเขตโทษโดยจังหวะนี้สุมัญญาเห็นผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาไกลพยายามกระดกข้ามหัวแต่บอลเลยคานไปไม่งคืบพลาดได้ประตูที่สามไปอย่างน่าเสียดาย

เกมสวนกลับเจ้าบ้านยังเล่นงานทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 55 ก็เกือบได้ประตูที่สามอีกครั้งโดย สมเจตร สัตบุษ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนไหลให้ สุริยา ดอมไธสรง ทางริมเส้นด้านขวาก่อนที่สุริยาจะไหลคืนมาให้สมเจตรหลุดไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่บอลข้ามคานไปไกล

นาทีที่ 76 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีไข่แตกเช่นกันจากจังหวะที่ จูเรียส ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะหาจังหวะยิงในกรอบเขตโทษด้วยขวา แต่กองหน้าผิวสีทีมเยือนกลับยิงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย ทีมเยือนไม่ยอมแพ้เกือบได้ประตูตีไข่แตกเช่นกัน จากจังหวะที่ ไมตรี กุหลาบขาว ได้สับไกลหน้ากรอบเขตโทษแต่ อัมรินทร์ ยังโชว์ซุปเปอร์เซพปัดออกไปได้

นาทีที่ 86 เจ้าบ้านน่าได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เฉลิมพล พรหมวิโรจน์ ทำชิ่งกับ รัตตพล ปิยวุฒิกุล ก่อนที่รัตตพลจะได้สับด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย และนาทีที่ 90 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่สามจนได้จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษด้วยขวาของ ดัลาส คาร์โดโซ่ บอลพุ่งเสียบเสาสองไปอย่างสวยงามจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม บีบีซียู เอฟซี 3-0 แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางและขอแค่เก็บชัยชนะในนัดสุดท้ายได้ก็จะเป็นแชมป์เลกแรกทันที

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ เอฟซี : อัมรินทร์ เยาว์ดำ(ผู้รักษาประตู) , วีรยุทธ จิตรขุนทด , เบเยม่า คลีเมน , เฮนรี่ โจเอล , โคเน่ เชย์ดู , รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์(ชุติพันธ์ ทองแท้ น.81) , สุมัญญา ปุริสาย(เฉลิมพล เกิดแก้ว น.54) , สุริยา ดอมไธสรง , ดักลาส คาร์โดโซ่ , ชาคริต ระวันประโคน(รัตตพล ปิยวุฒิกุล น.64) , สมเจตร สัตบุษ


บีบีซียู เอฟซี <: บีเยมี่ ยัน มาร์ท(ผู้รักษาประตู) , ไมตรี กุหลาบขาว , นันทพล พิบูลย์พล , มาริค แอบเวลล่า , ชัยณรงค์ ทาทอง , อดิศักดิ์ กานู , อิศวะ สิงห์ทอง , จัสติน อูเช่ ปริ้นส์ , วัฒนศัพท์ เจริญศรี , อดุลย์ หมื่นสมาน , จักรพงษ์ ใหญ่โต

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟซี ภูเก็ต

ที่สนาม ธูปะเตมีย์ "อินทรีทัพฟ้า"แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง ซึ่งผลงานนัดที่ผ่านมานั้นบุกไปเสมอกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี ภูเก็ต ทีมอันดับที่ 9 ของตารางและผลงานนัดที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ เอฟซี 0-3 จนทำให้ทางด้านโค้ชจั๊บโดนแฟนบอลกดดันจึงลาออกไป

โดยในวันนี้ทั้ง 2 ทีมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยทางฝั่งเจ้าบ้าน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ดของ "โค้ชโอ้" วิชิต เสชนะ กุนซือใหญ่นำมาโดย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอฟซี ภูเก็ต ของโค้ชใหม่อย่าง "โค้ชพงษ์"สมพงษ์ วัฒนา กุนซือที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมเกมนี้เป็นเกมแรก นำมาโดย

วันนี้ เรเน่ เดอซาเยียร์ มานั่งชมเกมคู่ดังกล่าวด้วย เริ่มเกมในครึ่งแรก เป็นทางทีมเยือนที่ได้เริ่มบุกก่อน จากจังหวะโยนยาวมาจากแดนหลัง เลยมาถึง เดเวล่า กอริค ที่ยืนรอรับอยู่ จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เริ่มที่จะตั้งเกมสู้กัน แต่ส่วนใหญ่จะสู้กันในแดนกลางมากกว่า น.3 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา และเป็น ยุทธนา จงนอก ที่ชิฟลูกนี้เข้าไปก่อนที่ เหยา เฮอร์มันจะขึ้นโหนโหม่งแต่ลูกนี้ไม่ตรงกรอบ

น.13 ทีมเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่กฤษณะ ต่ายวัลย์ ได้บอลก่อนจะพาหลบผู้เล่นของภูเก็ต และไหลให้ รัชภาคย์ ดวงฟ้า ที่ยืนรออยู่ก่อนที่กองหน้าร่างเล็กจะจับหนึ่งจังหวะและซัดด้วยขวาลูกนี้ แต่บอลไม่ตรงกรอบ น.16 เจ้าบ้านยังมีโอกาสอีกครั้ง จาก ยุทธนา จงนอก ที่ได้ตั้งป้อมยิงนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลยังเหินข้ามคานไป

น.20 ทีมเยือนมาได้ลูกเตะมุมทางขวา ก่อนที่ นิรันดร์ พันทอง จะเปิดลุกนี้เข้ามา เดเวล่า กอลิค รับจังหวะแรกพลาด แต่ยังดีที่ไม่มี ผู้เล่นของตามซ้ำ น.22 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะโยนบอลยาวมาทางขวา บอลมาถึง วัชระพงษ์ จันทร์งาม ที่ล็อคบอลเข้าขวา ก่อนที่จะปั่นลูกนี้แต่ นายด่านเจ้าบ้านยังไม่พลาดรับเข้าซองไว้ได้

วันนี้ผู้เล่นของ แอร์ฟอร์ซ ค่อนข้างที่จะเสียบอลง่าย ทำให้จังหวะสวนกลับใส่ทางทีมเยือนไม่ค่อยได้ผลนัก หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็อาศัยจังหวะการเล่นบอลตรงกลางกันซะเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้จังหวะในการเข้าทำประตูค่อนข้างที่จะน้อย น.29 ทีมเยือนมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ นิรันดร์ พันทอง พาบอลไปทางกราบขวาก่อนที่จะเปิดเข้ากลางให้ เปาโล เรนาโต้ ที่ยืนรออยู่ แต่ลูกนี้มีกองกลังเจ้าบ้านเข้ามาสกัดได้ก่อน เลยทำให้บอลเข้ามือ เดเวล่า กอลิค ก่อน

น.38 ทีมเยือนยังมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่กองกลาง แอร์ฟอร์ซ ทำบอลหลุดบอลมาถึง อดาม่า โคเน่ ก่อนที่กองหน้าร่างยักษ์จะไหลบอลไปให้ สารัช อยู่เย็น ที่รับบอลก่อนจะพาบอลสปีดหนีกองหลังทีมเจ้าบ้าน และซัดด้วยขวาแต่ลูกนี้ยังเบาเกินไปเข้ามือ เดเวล่า กอลิค

น.45 ทีมเจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกก่อนที่จะเปิดเข้าไป แต่กองหลังทีมเยือนสกัดออกมาไม่ขาด ถูกโหม่งสวนยังดีที่ เนเนบี้ โหม่งเคลียร์ออกมาได้ก่อน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุม ของ นิรันดร์ พันทอง ที่เปิดด้วยซ้ายลูกนี้บอลโค้งกำลังจะถึง อับดุล คูบารี่ แต่ เดเวล่า กอลิค ยังไม่พลาดชกบอลออกไปได้ก่อน หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ไม่มีจังหวะทำประตูเพิ่มเติมจบครึ่งเวลาแรก แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เสมอ เอฟซี ภูเก็ต อยู่ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่ง แอร์ฟอร์ซ ได้ลุ้นก่อนทันที จากฟรีคิกทางขวา และเป็น กฤษณะ ต่ายวัลย์ ที่โฉบมาโหม่งบอลก่อนกองหลังของภูเก็ต เข้าประตูไปและเป็นประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้าน แอร์ฟอร์ซ ขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นนาทีเดียว ทีมเยือนก็เร่งเกมจนได้ฟรีคิก จาก นิรันดร์ พันทอง ที่ปั่นด้วยขวาลูกนี้แต่บอลไปเข้ามื เดเวล่า กอลิค เกมเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทั้ง2 ทีมเริ่มที่จะเปิดเกมรุกใส่กันมากขึ้น แต่ทางเจ้าบ้านยังดูมีภาษีดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีจังหวะได้ซัดเดี่ยวๆ

น.57 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ โคเน่ อดาม่า ได้บอลจากทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่กองหน้าร่างยักษ์จะพาบอลเข้ากรอบเขตโทษ และส่งไปให้ วัชระพงษ์ จันทร์งาม ที่วิ่งเติมขึ้นมาแปด้วยขวาลูกนี้ แต่ เดเวล่า กอริค ยังซุปเปอร์เซฟได้แบบน่าเหลือเชื่อ น.62 ทีมเจ้าบ้านน่าจะได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ อเลกซานเดอร์ จ่ายบอลให้ อนุศักดิ์ เหล่าแทงไทย ที่จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะก่อนที่จะจะปั่นด้วยขวาลูกนี้ แต่ถูก ลือชา จันทวงษ์ ปัดออกมาได้ ถัดมา 2นาที กลับเป็นทางเอฟซี ภูเก็ต ที่ได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะกึ่งยิงกึ่งผ่านหน้ากรอบเขตโทษของ นิรันดร์ พันทอง เข้ามาก่อนที่บอลจะไปแฉลบถูกขาของ วัชรพงษ์ จันทร์งาม เข้าประตูไป ทำให้ทาง เอฟซี ภูเก็ต ตีเสมอเป็น 1-1

น.74 ทีมเยือนเริ่มที่จะตั้งเกมรุกสู้และมาได้โอกาสจากจังหวะบอลยาวกลางสนาม บอลมาถึง วัชระพงษ์ จันทร์งาม ที่จับบอลลงก่อนจะแตะบอลหนีกองหลังแอร์ฟอร์ซ แต่ลูกนี้บอลยังเหินข้ามคานออกไป ถัดมาอีก 3 นาทีเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อเลกซานเดอร์ กระดกบอลไปให้  อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ที่ยืนรอก่อนจับบอลลงและจิ้มด้วยขวาแต่ลูกนี้ยังติด สุภัทร อันทอง ที่เข้ามาขวางก่อนทัน นาทีตอ่มาเจ้าบ้านยังได้ลุ้รอีกจากลูกเตะมุมทางขวาของ จักรีพันธ์ เกศนาดินทร์ ที่เปิดเข้ามาและเป็น กฤษณะ ต่ายวัลย์ ที่ชึ้นโหม่งกดลงพื้นลูกนี้บอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้าน ยังครองเกมบุกกดดัน เอฟซี ภูเก็ต ได้อย่างต่อเนื่องแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอที่จะเป็นประตู น.87 ทีมเยือนเกือบแพ้ภัยตัวเองจากจังหวะที่ มงฑล พลนอก พาบอลไปถึงเส้นหลังก่อนที่จะตวัดบอลเข้ามา สุภัทร อันทอง กองหลัง เอฟซี ภูเก็ต สกัดบอลเกือบเข้าประตูตัวเอง

ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้ายมีโอกาส อีกครั้งจากจังหวะที่ จักรีพันธ์ เกศนาดินทร์ได้บอลหลุดไปทางขวาก่อนที่ จะซัดด้วยขวาลูกนี้ แต่บอลบดพื้นมากไปหน่อยเลยเข้ามือ ลือชา จันทวงษ์ รับไว้ได้หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ทำให้จบเกม อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เสมอกับ กิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต ไป 1-1 คว้าไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด :เดเวล่า กอลิค (ผู้รักษาประตู),วันทวุฒิ หวังประเสริฐ (อูโน่มี่ วิลเฟรด ไซลิด) , อนุศักดิ์ เหล่าแส งไทย , ยุทธนา จงนอก (C) , กฤษณะ ต่ายวัลย์ ,รัชภาคย์ ดวงฟ้า (อเลกซานเดอร์ อควาเย่) ,เหยา เฮอร์มัน,มีเดช สรายุทธพิสัย ,สุทธิ ทองเครือมา ,ขวัญ ไวทยาชีวะ(มงฑล  พลนอก) ,จักรีพันธ์ เกศนาดินทร์

เอฟซี ภูเก็ต :ลือชา จันทวงษ์ (ผู้รักษาประตู), สุภัทร อันทอง (C) ,รณชัย จินาเกตุ,สารัช อยู่เย็น ,วัชระพงษ์ จันทร์งาม ,อับดุล คูบารี่,นิรันดร์ พันทอง (ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์) ,นิธิโรจน์ โสขุมา ,เนเนบี้ ,เปาโล เรนาโต้ (ตามีซี หะยียูโซะ) ,โคเน่ อดาม่า

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่น ไทยฮอนด้า แพ้ สงขลา เอฟซี 1-3 , บางกอก เอฟซี แพ้ ปตท.ระยอง 1-2 และ เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ 0-2

สรุปตารางคะแนนล่าสุด 1 บุรีรัมย์ เอฟซี แข่ง 16 นัด 39 คะแนน , 2 บีบีซียู เอฟซี แข่ง 16 นัด 36 คะแนน , 3 แบงค็อก ยูไนเต็ด 16 นัด 31 คะแนน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook