โตโต้ลั่น! ลาวาเพลิงแกร่งพอเปิดบ้านถล่มเสือสามย่านคว้าแชมป์เลกแรก

โตโต้ลั่น! ลาวาเพลิงแกร่งพอเปิดบ้านถล่มเสือสามย่านคว้าแชมป์เลกแรก

โตโต้ลั่น! ลาวาเพลิงแกร่งพอเปิดบ้านถล่มเสือสามย่านคว้าแชมป์เลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโต้ ชาคริต ระวันประโคน กองหน้าเลือดบุรีรัมย์ มั่นใจต้นสังกัดแกร่งพอเปิดบ้านเอาชนะ บีบีซียู เอฟซี กรุยทางเป็นแชมป์เลกแรกได้แน่  ลั่นขอโชว์ฟอร์มเทพซัดต่อเนื่องทุกนัด

ความเคลื่อนไหวของทีม "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมดังแห่งศึกดิวิชั่น 1 โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 15 นัดเก็บได้ 36 คะแนน จากการชนะ 11 เสมอ 3 แพ้แค่นัดเดียว รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บีบีซียู เอฟซี แค่ 3 แต้มเท่านั้น และในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ทั้งสองทีมจะมีโปแกรมพบกันที่บ้านของ บุรีรัมย์ เอฟซี

ล่าสุดโตโต้ ชาคริต ระวันประโคน หัวหอกดาวรุ่งที่เพิ่งซัดลูกแรกช่วยทีมชนะ เอฟซี ภูเก็ต ไป 3-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาเผยว่า ตอนนี้มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น เนื่องจากได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ ทำให้ไม่กดดันเพราะเกรงว่าจะเล่นได้ไม่ดี แต่พอลงไปแล้วเล่นเข้ากับทีมได้ และยิงทำประตูได้ด้วย ทำให้มีความสุขอย่างมากที่จะช่วยทีมทำผลงานให้ดีคว้าแชมป์เลื่อนชั้นให้ได้ อีกทั้งอยากขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีด้วย

"มีความสุขมากครับ หลังจากที่ยิงประตูแรกได้ ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้ผมลดความกดดันลงอย่างมาก แถมลูกที่ยิงได้สวยงามอีกด้วย ก็อยากขอขอบคุณแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจทีมตลอดเวลา หากผมได้เล่นบ่อยๆ มั่นใจผลงานจะพัฒนาดีกว่านี้แน่ และจะขอยิงประตูให้ได้เยอะๆ โดยส่วนตัวแล้วตั้งเป้ายิงอย่างน้อย 7 ลูกขึ้นไปครับ ส่วนนัดหน้าที่เราจะเจอกับ บีบีซียู อฟซี เชื่อว่าทีมจะไม่แพ้ และเอาชนะได้แน่นอน เพื่อทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จคือการคว้าแชมป์เลกรแรก"

สำหรับโปรแกรมเลกแรกอีก 2 นัดที่เหลือของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี วันที่ 4 มิ.ย. นี้จะเปิดบ้านรับ บีบีซียู เอฟซี และปิดท้ายด้วยการบุกไปเยือน เจ.ดับบลิง รังสิต เอฟซี วันที่ 12 มิ.ย. นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook