ป้อมปราการได้โค้ชเบนซ์คุมทีมรับค่าเหนื่อย 5 หลัก

ป้อมปราการได้โค้ชเบนซ์คุมทีมรับค่าเหนื่อย 5 หลัก

ป้อมปราการได้โค้ชเบนซ์คุมทีมรับค่าเหนื่อย 5 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเบนซ์ วรเดช ภูประไพ อดีตกุนซือทีม เพชรบุรี เอฟซี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม สมุทรปราการ เอฟซี วงในเผย รับค่าเหนื่อย 5 หลัก เจ้าตัวยันจะพาทีมไปเล่นในรอบชปล.ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี ล่าสุดได้เฮดโค้ชคนใหม่เสียที หลังจากทำการเลือกเฟ้นและเสาะหาโค้ชฝีมือดีเพื่อเข้ามาทำทีมมานานร่วมๆ 2 เดือน โดยบอร์ดบริหารได้ตกลงปลงใจเลือกโค้ชหนุ่มไฟแรงอย่าง "โค้ชเบนซ์" วรเดช ภูประไพ อดีตกุนซือมือทองของ เพชรบุรี เอฟซี มาคุมทัพพร้อมประเดิมเกมแรกในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ทันที ขณะที่ค่าเหนื่อยในการเข้ามาคุมทีม "ป้อมปราการ" นั้น แหล่งข่าววงในเผยว่าอยู่ในระดับเลข 5 หลักเลยทีเดียว

โดย "โค้ชเบนซ์" ได้เข้าไปพบปะและแนะนำตัวกับนักเตะของทีมเรียบร้อยแล้วที่สนามซ้อมของทีมทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง พร้อมกับได้อธิบายถึงแผนงานและกฏระเบียบในการอยู่ร่วมกันกับนักเตะภายในทีม โดยจะขอทดสอบระบบและศักยภาพทีมด้วยการลงทีมอุ่นเครื่องกับทีม เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนาม ม.เกษตรฯ วันพุธที่ 1 มิถุนายน นี้อีกด้วย

ขณะที่เป้าหมายและการเสริมทัพในช่วงปิดเลก "โค้ชเบนซ์" ได้กล่าวว่าผู้เล่นของสมุทรปราการล้วนเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพทุกคน ศักยภาพเท่าที่ได้ไปดูมา 3-4 นัด ยอมรับว่าไม่เป็นรองใครในโซนภาคกลางและตะวันออกนี้เลย ขอแค่ปรับจูนทัศนคติและรูปแบบการเล่นอีกนิดหน่อย เชื่อว่าจะกลับมาทำอันดับไปเล่นในรอบชปล.ได้อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นตนคิดว่าจะเสริมไม่กี่ตำแหน่งแต่ต้องเป็นผู้เล่นในระดับเกรดเอเท่านั้น เพื่อยกระดับของทีมให้เห็นผลทันทีที่การแข่งขันเลก 2 เริ่มขึ้น อดีตโค้ช เพชรบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี จะต้องไปเยือนทีม "นกปากห่าง" ปทุมธานี เอฟซี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. 54 เวลา 16.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook