กุนซือพังงาบ่นไม่พอใจสกอร์หลังพ่ายปัตตานี

กุนซือพังงาบ่นไม่พอใจสกอร์หลังพ่ายปัตตานี

กุนซือพังงาบ่นไม่พอใจสกอร์หลังพ่ายปัตตานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวัต นุ้ยสง่า กุนซือทีมพังงา เอฟซีออกมาบ่นหลังพ่ายให้กับปัตตานี เอฟซีไป 2-1 หลังออกนำได้ก่อน ไม่โทษลูกทีมเพราะเล่นดีแล้ว ชี้ต้องฝึกซ้อมมากขึ้นโดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมพังงา เอฟซี หลังจากที่เกมล่าสุด บุกไปนำปัตตานี เอฟซีไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ไม่สามารถเอาชนะได้ หลังจากทีมเจ้าบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ ทำให้สถานการณ์ของทีมพังงา เอฟซีตอนนี้อยู่ลำดับที่  6 ของตาราง แข่งไปแล้ว 11 ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 3 มี 18 แต้ม

โดยล่าสุด นิวัติ นุ้ยสง่า กุนซือทีมพังงา เอฟซี เปิดเผยถึงเกมที่แพ้ปัตตานี เอฟซีว่า "ยอมรับว่าเด็กเล่นด้วยความกดดัน หลังจากที่เราขขึ้นนนำไปได้ก่อนก็ทำให้ปัตตานี เอฟซีโหมบุกหนักทันที หวังที่จะทวงประตูคืนเกมของเราจึงต้องรับการกดดันสูงขึ้น ซึ่งก็พยายามเล่นเกมโต้ โดยมีโอกาสในหลายๆจังหวะที่เราน่าจะได้ประตู แต่ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์กันเสียเอง  ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเราไม่สามารถทำประตูเพิ่มทิ้งห่างได้ก็จะโดนฝั่งเขาบุกเข้าทำประตูบ้าง เกมนี้ถือเป็นเกมสนุกอีกเกมหนึ่ง เชื่อว่านักเตะทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่โดยรวมก็ยังไม่พอใจกับผลสกอร์ที่ออกมา
   
ทั้งนี้ กุนซือทีมพังงา ได้เปิดเผยต่อไปว่า ต่อไปเราก็คงจะต้องกับไปแก้ไขในเรื่องข้อผิดพลาด แม้บางเรื่องอาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก แต่หากไม่ได้รับการแก้ไขก็จะกลายเป็นช่องโหว่ของทีม โดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ที่ต้องมีการฝึกเพิ่มเติมมากขึ้นต่อไปในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook