จุ่นพร้อมรับงานใหม่แต่ยินดีช่วยโลมาจนกว่าจะได้โค้ช

จุ่นพร้อมรับงานใหม่แต่ยินดีช่วยโลมาจนกว่าจะได้โค้ช

จุ่นพร้อมรับงานใหม่แต่ยินดีช่วยโลมาจนกว่าจะได้โค้ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชจุ่น ลาโลมาแล้ว พร้อมประกาศรับงานใหม่ทันที ทีมไหนสนใจทั้งไทยลีก ด.1 หรือ ด.2 ติดต่อได้ทันที ส่วนกับพัทยา ก็พร้อมช่วยงานจนกว่าจะได้กุนซือคนใหม่

หลังจากที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม"โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ของ "โค้ชจุ่น"จตุพร ประมลบาล หลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับชลบุรี เอฟซี ในดาร์บี้แมตช์เมืองชลไป 1-1 เมื่อวานที่ผ่าน (29 พ.ค.) แล้ว ล่าสุดอดีตกุนซือทีมชาติหญิงรายนี้ก็ไม่ปิดกั้นตัวเอง โดยบอกว่าพร้อมที่จะรับงานใหม่ในฐานะโค้ชอีกครั้ง แม้จะทำผลงานอย่างน่าผิดหวังกับพัทยา ก็ตามที

ด้าน "โค้ชจุ่น"ได้กล่าวว่า "ตนนั้นยอมรับว่าผลงานกับพัทยาที่ผ่านมานั้นถือว่าน่าผิดหวัง แต่ตนก็ยังมีความมุ่งมั่นและท้าทายกับการทำงานในฐานะโค้ชอยู่ และถือว่าพัทยาเป็นงานแรกที่ตนเข้ามาเป็นโค้ชในไทยพรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว ซึ่งตนก็ยังสนุกกับงาน และพร้อมที่จะรับข้อเสนอของทุกทีมที่อยากจะให้ตนเข้าไปคุมไม่ว่าจะเป็นในระดับไทยลีก ดิวิชั่น 1 หรือดิวิชั่น 2 ก็ตาม"

นอกจากนี้อดีตกุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงทีมเก่าด้วยว่า "ตนนั้นยังมีความผูกพันและยังรู้สึกดีๆ กับพัทยาเสมอ และพร้อมเข้ามาช่วยงานหากเมื่อใดที่ทีมต้องการ รวมถึงในช่วงนี้ที่ทีมกำลังมองหากุนซือคนใหม่อยู่ หากยังไม่มีใครที่จะเข้ามาขัดตาทัพตนก็พร้อมจะคุมทีมไปจนกว่าจะหาโค้ชใหม่ได้หากบอร์ดบริหารต้องการ"

ในขณะที่เรื่องกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ "โค้ชจุ่น" นั่น ทางบอร์ดบริหารของสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ขอเปิดเผยแต่อย่างใด โดยบอกว่าอยู่ในช่วงของการทาบทามและเจรจาอยู่ ส่วนใน 2 เกมที่เหลือของเลกแรกนั้นยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะให้ "โค้ชจุ่น" หรือใครทำหน้าที่ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook