วันเฉลิมซัดเบิ้ล! ธัญบุรีเปิดบ้านเฉือนลูกอีสาน 2-1 ขึ้นที่ 9

วันเฉลิมซัดเบิ้ล! ธัญบุรีเปิดบ้านเฉือนลูกอีสาน 2-1 ขึ้นที่ 9

วันเฉลิมซัดเบิ้ล! ธัญบุรีเปิดบ้านเฉือนลูกอีสาน 2-1 ขึ้นที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จหลังจากได้ 2 ประตูจาก วันเฉลิม เพ็งสวย ยิงให้ทีมชนะ ลูกอีสาน การบินไทย ไปได้ 2-1 พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ส่วน ลูกอีสาน ยังอยู่บ๊วยตามเดิม ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซน กทม.และปริมณฑล วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 54

ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ระหว่าง ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลูกอีสาน การบินไทย

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนักแต่ยังไม่สามารถเจาะเกมรับทีมเยือนได้ จนกระทั่งนาทีที่ 12 ก็มาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ วันเฉลิม เพ็งสวย ยิงให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0

หลังจากถูกขึ้นนำ ลูกอีสาน การบินไทย ก็พยายามที่จะเปิดเกมบุกเข้าใส่บ้างแล้วก็มาประสบผลสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกเมื่อ คมสันต์ พงษ์เพียร กระชากบอลเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษให้ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมในครึ่งหลังก็ยังคงเป็นเจ้าบ้าน ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าแล้วก็มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ วันเฉลิม เพ็งสวย เจ้าเก่า

หลังจากได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเจ้าบ้านก็เริ่มผ่อนเกมลงไปช่วงท้ายเกม ลูกอีสาน การบินไทยพยายามที่จะบุกเพื่อยิงตีเสมอแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ลูกอีสาน การบินไทย ไปได้ 2-1

ผลโซนกรุงเทพและปริมณฑลอีก 3 คู่


ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี เสมอ จามจุรี ยูไนเต็ด 1-1
ปราจีนบุรี เอฟซี เสมอ กองเรือยุทธการ 1-1
กรุงเทพคริสเตียน แพ้ นนทบุรี 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook