ลาวาทรุด! ศุภกิจปิดเทอมเลกแรก โค้ชยงไม่หวั่นเชื่อตัวอื่นแทนได้

ลาวาทรุด! ศุภกิจปิดเทอมเลกแรก โค้ชยงไม่หวั่นเชื่อตัวอื่นแทนได้

ลาวาทรุด! ศุภกิจปิดเทอมเลกแรก โค้ชยงไม่หวั่นเชื่อตัวอื่นแทนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ เอฟซี เจอข่าวร้ายเมื่อ ศุภกิจ จินะใจ กองหน้ากัปตันทีม เจ็บโคนขาหนีบหมดสิทธิ์ลงเล่นอีก 3 นัด ที่เหลือของเลกแรกแน่นอนแล้ว ด้านโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของทีมไม่หวั่นเชื่อผู้เล่นรายอื่นทดแทนได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ลาวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1หลังจากที่ลงเล่นในลีกนัดล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ล่าสุดได้รับข่าวร้ายเมื่อเจ้าป็อบ ศุภกิจ จินะใจ กองหน้ากัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดจนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งแรก ล่าสุดเจ้าตัวต้องพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในอีก 3 นัดที่เหลือของเลกแรกแน่นอนแล้ว

โดยเจ้าป็อบ ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บว่า หลังจากที่ได้เข้าตรวจเช็คอาการขาหนีบแล้ว แพทย์สั่งกำชับต้องพักให้หายขาดไปเลย ซึ่งใช้เวลาพักฟื้น 3 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาลงสนามได้ แต่ขณะที่พักก็ยังสามารถบริหารกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ ได้ อย่างการเข้าฟิตเนส แต่จะไม่ให้กระทบที่บริเวณโคนขาหนีบ ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถช่วยทีมได้หลายนัด แต่มั่นใจว่า นักเตะคนอื่นๆ ดีพอนำทีมคว้าชัยได้
   
"รู้สึกเซ็งเหมือนกัน เพราะอดช่วยทีมตั้งหลายแมตช์ กว่าจะกลับมาเล่นได้อีกทีก็คงเป็นช่วงเลกที่สองแน่นอน ซึ่งคงเป็นนัดบุกไปเยือน อาร์แบค เอฟซี แต่ที่ต้องพักรักษาอาการก็เพราะอยากให้หายขาดไปเลย หากฟื้นเล่นไปก็จะเรื้อรังเปล่าๆ และหากหายขาดแล้ว จะกลับมายืนระยะช่วยทีมนัดเลกที่สอง ที่ถือว่าเป็นช่วงสำคัญของทีมด้วย แต่ตอนนี้ถึงทีมไม่มีผมก็ไม่เป็นไร เพราะมีดาวรุ่งเก่งๆ รวมถึงแข้งหลักตัวอื่นๆ เล่นทดแทนได้ดีอยู่แล้ว"

ทางด้านโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของทีมออกมาเผยว่า การขาดหายไปของป็อบตนก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะทีมกำลังโชว์ฟร์อมได้ดี แต่อย่างไรก็ตามตนก็เชื่อว่าคงจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากทีมเรามีผู้เล่นที่เล่นแทนได้หลายราย ซึ่งศักยภาพก็คงจะไม่แตกต่างกันมากนักและทั้งนี้ตนก็หวังว่าศุภกิจจะฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด เพราะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
   
ทั้งนี้จากการที่ ศุภกิจ จินะใจ พักรักษาอาการโคนขาหนีบ 3 สัปดาห์ ทำให้จะพลาดลงสนาม 3 เกมในช่วงเลกแรก ประกอบด้วย เอฟซี ภูเก็ต , บีบีซียู เอฟซี และ ม.รังสิต ซึ่งจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเลกที่สอง วันที่ 10 ก.ค. 54  โดยจะออกไปเยือน อาร์แบค เอฟซี ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิตย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook