เดโฟลั่นไม่ตัวจริงก็ปล่อยเขาไป

เดโฟลั่นไม่ตัวจริงก็ปล่อยเขาไป

เดโฟลั่นไม่ตัวจริงก็ปล่อยเขาไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ออกโรงไม่พอใจ แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือของทีมหลังไม่ให้โอกาสเขาลงเล่นเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ และขอย้ายทีมหากว่าตัวเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกต่อไป

เดโฟยืนยันว่าเขายังรักในการ เล่นให้กับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส อยู่แต่ว่าได้รับความเชื่อมั่นจากเรดแนปป์น้อยลง ทำให้เขาเตรียมมองหาสโมสรใหม่ที่ต้องการความสามารถของเขา แม้ว่าเขาเพิ่งจะยิงไปเพียง 4 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้

แต่ว่าเดโฟก็ยืนยันอย่างหนัก แน่นกับสกาย สปอร์ต ว่า "ผมต้องการช่วยสโมสรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งการคว้าแชมป์และไปแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เมื่อใดที่คุณรู้สึกว่าคุณทำงานหนัก ซ้อมหนัก และเป็นมืออาชีพ เป็นเรื่องยากที่จะหาเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่ได้ลงเล่น"

"มันเป็นการทำลายความมุ่งมั่นของผม ผมต้องการเล่นในทุกๆเกม และทำประตู โดยเฉพาะเมื่อคุณยิงประตูให้กับสโมสรอย่างทอตแน่ม"

"ผมยังเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาในสโมสรนี้ และผมเชื่อมั่นว่าถ้าหากได้ลงเล่นผมจะทำประตูได้ สถิติมันก็บอกอยู่แล้ว"

"ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะซื่อสัตย์ ผู้เล่นหลายคนเข้ามาแล้วก็ไป นั่นคือฟุตบอล และมันไม่เกี่ยวกับผม"

"หากคุณพูดกับผู้เล่นคนอื่น หรือว่าแฟนบอล พวกเขาก็จะบอกคุณว่าผมยังซื่อสัตย์กับสโมสร ผมรักที่นี่ และผมยังได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลเหมือนเช่นวันแรก นั่นคือสิ่งสำคัญ แต่สำหรับผมที่สำคัญที่สุดคือการลงเล่น และถ้าหากว่าผมไม่ได้เล่น ผมก็จะไม่มีความสุข เพราะว่าผมรักฟุตบอล"

เรดแนปป์ยังคงเดินหน้าหากอง หน้าใหม่ หลังจากพลาดไปเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งการเข้ามาของกองหน้าใหม่ ก็จะทำให้เดโฟตกไปเป็นตัวเลือกอันดับ 2 หรือ 3 ทันที และอาจทำให้เดโฟต้องย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในซัมเมอร์นี้


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook