บิ๊กต่าย ยันเริ่มเครียดผลงานทีม เตรียมประชุมใหญ่ทีม

บิ๊กต่าย ยันเริ่มเครียดผลงานทีม เตรียมประชุมใหญ่ทีม

บิ๊กต่าย ยันเริ่มเครียดผลงานทีม เตรียมประชุมใหญ่ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มนตรี หาญใจ ผจก.เชียงใหม่ เอฟซี ชี้ทีมผลงานเริ่มดิ่งลง ยันผู้บริหารเริ่มเครียดกับผลงานเตรียมปรับปรุงทีมใหม่ แจงทีม จะประชุมใหญ่เรื่องเสริมนักเตะและโค้ช

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง ดิวิชั่น 1 ซึ่งฤดูกาลนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยแข่งไปแล้ว 13 เกม ชนะเพียง2 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 7 เกมมีเพียง 10 คะแนน ทั้งที่ทีมนั้นลงทุนไปตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่แล้วโดยการไปดึงเรเน่ เดอซาเยียร์ มาเป็นเฮดโค้ชแต่ผลงานไม่ดีจนต้องถูกปลดออกไป และใช้ โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย มาเป็นกุนซือขัดตาทัพแทน แต่ผลงานก็ยังไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นัก ล่าสุด "บิ๊กต่าย" มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีมพยัคฆ์ล้านนา ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของทีมขณะนี้ว่า ตอนนี้ทีมเราก็เริ่มมีการพูดคุยถึงผลงานบ้างแล้วเพราะผลงานนั้นออกมาไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่เราตั้งความหวังไว้ เพราะว่าในฤดูกาลนี้เราค่อนข้างจะลงทุนไปกับทีมพอสมควร แต่ผลงานของเรานั้นไม่คอ่ยจะเป็นใจเท่าไหร่ จริงๆไม่อยากจะโทษเด็กหรือโค้ช แต่บางทีตนเองคิดว่าโชคไม่ค่อยที่จะเข้าข้างมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้หล่นไปถึงท้ายของตารางเรายังมีโอกาสที่จะถีบตนเองให้พ้นโซนท้ายขึ้นมาได้ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าเราสามารถที่จะทำได้หากดูจากศักยภาพที่เรามีอยู่

แจงทีมเตรียมหารือครั้งใหญ่เรื่องเสริมทัพและโค้ช

ทั้งนี้ผจก.ทีมดังแห่งทีมภาคเหนือ ยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้ทีมกำลังจะมีการประชุมใหญ่ หารือเกี่ยวกับการเสริมทัพและงบปรมาณที่จะใช้ในเลกที่ 2 ซึ่งตนเองอยากให้ดูว่าทีมเราจะมีเซอร์ไพรส์ อะไรหรือไม่ ตนคิดว่าบางทีทีมอาจจะต้องเสริมทีมโดยดึงนักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทีมบ้าง เพื่อจะให้ทีมนั้นมีนักเตะที่ใช้หลากหลายทั้งประสบการณ์และความสดของนักเตะที่ทุกทีมน่าจะมี

ส่วนในเรื่องโค้ชนั้น อันนี้ตนเองยังไม่อยากที่จะเปิดเผยขอบอกแต่เพียงสั้นๆว่า ตอนนี้เราก็ด้มีการติดต่อไปยังกุนซือหลายๆท่านที่ตนเองเชื่อว่ามีความสามารถมากพอที่จะเข้ามาคุมทีม พยัคฆ์ล้านนา โดยในเรื่องนี้ก็จะอยู่ในที่ประชุมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook