เตี้ยยันพร้อมซบลาวาเพลิงหลังได้ข้อเสนอถูกใจ

เตี้ยยันพร้อมซบลาวาเพลิงหลังได้ข้อเสนอถูกใจ

เตี้ยยันพร้อมซบลาวาเพลิงหลังได้ข้อเสนอถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือแอคติ้งมากความสามารถของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงยันหลังจากได้รับข้อเสนอถูกใจจากทางบุรีรัมย์ เอฟซี ว่ามีความเป็นไปได้ค่อนข้างแน่นอนที่จะคุมทีม เหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาเท่านั้น คาดเลก2ดึงแข้งท่าเรือแห่ร่วมก๊วนอีกเพียบ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับทิศทางของโค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หลังจากที่ก่อนหน้านี่มีข่าวออกมาว่า ทางด้าน บุรีรัมย์ เอฟซี ได้มีการทาบทามให้ไปคุมทีม จนล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ "เสือเตี้ย" ว่ามีความเป็นไปได้สูงหลังจากที่ บรรลุข้อตกลงคุมทัพ บุรีรัมย์ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะเป็นการพูดปากเปล่าโดยไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงเดือนละ 1.5 แสนบาท

โดยล่าสุดหลังจากที่ทีมงานไทยลีกออนไลน์รับทราบจึงได้มีการติดต่อไปยัง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เกี่ยวกับความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว และได้รับคำตอบว่า ได้มีการคุยรายละเอียดในเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ถูกใจในข้อเสนอ แต่ทั้งนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนของการเซ็นสัญญา เนื่องจากยังมีรายละเอียดปลีกย่อยในเรื่องต่างๆอีกมากมายที่จะต้องตกลงกันอีกครั้ง  โดยจะมีการหารือกับทางบอร์ดบริหารของบุรีรัมย์ในภายหลัง รวมไปถึงเรื่องของนักเตะของสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตนเตรียมพร้อมที่จะดึงมาเสริมให้กับทีมในเลกที่สอง
 
ซึ่งโค้ชเตี้ย ยังได้เปิดเผยอีกว่า จะมีการดึงตัวนักเตะของการท่าเรือมาเสริมทีมอีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเหร่ ซึ่งคาดว่าจะใช้งบประมาณในจุดนี้สูงถึง 20 ล้านบาทที่ค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้สูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook