หงส์ลั่นไม่หยุดจนกว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์

หงส์ลั่นไม่หยุดจนกว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์

หงส์ลั่นไม่หยุดจนกว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ชาวอเมริกัน ซึ่งเพิ่งเดินทางมายัง แอนฟิลด์ ในการเซ็นสัญญา เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม คุมทัพถาวรเป็นเวลา 3 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และจะอยู่ให้กำลังใจนักเตะ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในการชิงอันดับ 5 ในฤดูกาลนี้ ในวันอาทิตย์ด้วย

โดย เวอร์เนอร์ ระบุว่า งานบริหารสโมสรหงส์แดง ให้กลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุด ให้ได้ หลังจากห่างหายไปร่วม 20 ปี นั้นเป็นงานที่มีความท้าทายมาก และตอนนี้กำลังเริ่มต้นได้ดี แต่จะขอสัญญากับแฟนบอลว่าจะไม่มีการหยุดพัก จนกว่าจะพาทีมกลับมาเถลิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้

"เรามีงานใหม่ กำลังปีนขึ้นสู่จุดสูงสุด ความรู้สึกของเราในทีมกำลังดี เรามีการเคลื่อนไหวที่ถูกทางแล้ว เราจะต้องก้าวไปสู่ความสำเร็จ ผมจะทำงานเต็มที่เพื่อความสำเร็จของทีม ผมจะไม่หยุดจนกว่าจะเป็นแชมป์" เวอร์เนอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ เวอร์เนอร์ กล่าวว่า สโมสรมีงานมากมาย งานใหญ่ คือ การเตรียมการสำหรับเสริมความแข็งแกร่ง คัดสรรนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาใช้ เดลกลิช ใช้งาน ได้มีการคุยกับ ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลแล้ว รวมถึงเชื่อมั่นว่า ผู้บริหารใน 3 ส่วนของลิเวอร์พูล ทั้ง เดลกลิช, โคมอลลี และ เอียน อายร์ ซึ่งดูแลด้านธุรกิจ จะสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook