มันโช่ลั่นไม่ขวางหากเตเวซต้องการย้ายทีม

มันโช่ลั่นไม่ขวางหากเตเวซต้องการย้ายทีม

มันโช่ลั่นไม่ขวางหากเตเวซต้องการย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวใน แคมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งกำลังเตรียมตัวลงสนาม ก่อนทำศึกนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ครั้งแรก ในรอบ 35 ปี กับ สโต๊ค ซิตี ในวันนี้ มีรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบชาวอิตาเลี่ยน ออกมายอมรับว่าจะไม่ขัดขวาง หรือ กีดกัน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีม หากต้องการย้ายทีม หลังจบฤดูกาลนี้

โดย เตเวซ ซึ่งเพิ่งจะสลัดอาการบาดเจ็บ และน่าจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมวันนี้ได้ แต่อนาคตกับทีม นั้นยังไม่ชัดเจน เพราะเจ้าตัวเปรยๆ ว่า ต้องการย้ายทีม รวมถึงมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ที่จะดึงตัวไปร่วมชายคา เพื่อเพิ่มขุมกำลังในแนวรุก จนทำให้ มันชินี หลุดปากออกมาว่า หากอยาก ไปก็ไปได้เลย พร้อมที่จะหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาทดแทน โดยที่จะไม่ขัดขวางแต่อย่างใด

"เขามีสัญญากับทีม 5 ปี ผมว่า นักเตะจะอยู่ ก็เพราะมีความสุข ที่ได้อยู่ในสโมสรและเชื่อในเป้าหมายของทีม แต่ถ้าไม่มีความสุขก็ต้องขอย้าย ซึ่งผมก็เหมือนกัน และหากเขาไม่มีความสุข ต้องการจะย้าย ผมก็ไม่ขวางหรอก เพราะมันจะเป็นการสร้างปัญหาในฤดูกาลหน้าอีก" มันชินี กล่าว

สำหรับ เตเวซ กำลังเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม

นอกจากนี้ มันชินี ยังกระตุ้นลูกทีมว่า อย่าประมาทสโต๊ค เพราะอาจจะเจอกับความร้ายกาจของคู่ต่อสู้ เหมือนกับอาร์เซนอล ที่โดนทีมช่างปั้นหม้อถลุง มาถึง 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook