ปิศาจแดงจะเป็นแชมป์เสาร์นี้!!

ปิศาจแดงจะเป็นแชมป์เสาร์นี้!!

ปิศาจแดงจะเป็นแชมป์เสาร์นี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอลพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ยังคงดุเดือดเหมือนเดิม โดยเฉพาะกลุ่มท้ายตารางที่ต้องขับเคี่ยวกันอยู่หลายทีม และโควต้าไปบอลยูโรป้า ลีก ที่ยังเหลืออีก1ที่

ส่วนแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีนี้น่าจะเป็นของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่นอนเพราะต้องการอีกแค่แต้มเดียวเท่านั้น จาก2นัดที่เหลือ

โดยวันเสาร์นี้ลูกทีมของเฟอร์กี้ จะต้องออกไปเยือน"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยนัดที่แล้วแบล็คเบิร์นออกไปแพ้ปีศาจแดงหมดรูป 7-1

ดูไปแล้วไม่ใช่งานง่ายนัก เพราะเกมเยือนของแมนยูฯนั้นหนักไปทางเสมอเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งมาเจอกุหลาบไฟช่วงหนีตกชั้น คงไม่ยอมให้ปีศาจแดงมาเก็บแต้มในบ้านแน่

เฟอร์กี้ประกาศแล้วว่านัดนี้จะส่งชุดใหญ่เต็มสูบเพื่อเก็บแต้มจากแบล็คเบิร์นให้ได้ เพื่อการันตีแชมป์สมัยที่ 19 และจะได้เก็บตัวหลักไว้ชนกับบาร์เซโลน่า นัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มีโอกาสลุ้นแชมป์เล็กๆ หากแมนยูฯแพ้แบล็คเบิร์น แล้วในวันอาทิตย์พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิล จะทำแต้มจี้ปิศาจแดงแค่ 3แต้ม ยืดการลุ้นแชมป์ไปอีก 1สัปดาห์

ลิเวอร์พูลได้รับข่าวดีเมื่อ"คิงเคนนี่" เคนนี่ ดัลกริช เซ็นคุมทีมแล้วเป็นเวลา3ปี จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกชิงโควต้ายูโรป้า ลีกกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์เช่นกัน

สเปอร์กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก 5นัดหลังสุดเสมอ3 แพ้ 2 ผิดกับเจ้าบ้านที่ฟอร์มร้อนแรง 5นัดหลังสุด ชนะ4เสมอ1 ยิงไปถึง 17 ลูก เสียแค่ 3  หากนัดนี้หงส์แดงชนะก็จะได้ไปยูโรป้า ลีก ทันทีโดยจะทิ้งสเปอร์อยู่ 5แต้ม

เห็นฟอร์มลิเวอร์พูลช่วงนี้แล้วต้องบอกว่าเทพมาก โดยเฉพาะ แม็กซี โรดริเกซ ฟอร์มร้อนแรง 3 เกมหลังสุดเขาซัดไปแล้ว 7 ประตู (2 แฮตทริก) ถ้าต้นฤดูกาลหงส์แดงเล่นได้แบบนี้ อาจจะได้ลุ้นแชมป์ก็เป็นได้

ต้องดูว่าปีหน้าหงส์แดงจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ จากการนำทีมของ เคนนี่ ดัลกริช

แต่ที่แน่ๆ"ปิศาจแดง"จะเป็นแชมป์สมัยที่19 ในวันเสาร์นี้ แน่นอนครับ

เรื่องโดย : siwat vittayajarurat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook