ปั๋งประกาศิตนั่งที่ปรึกษาแบงค็อกยูไนเต็ด

ปั๋งประกาศิตนั่งที่ปรึกษาแบงค็อกยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ นักร้อง - นักแสดงชื่อดัง เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวสุดภูมิใจกับบทบาทใหม่สุดท้าทายครั้งนี้ เผย พร้อมวางแผนสร้างฐานแฟนคลับให้แน่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ในปีหน้าตามเป้าหมายหลักของสโมสร ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนาม ม.กรุงเทพ รังสิต รับมือกับ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์นี้ (15 พ.ค.) ที่สนามฟุตบอล ม.กรุงเทพ ศูนย์รังสิต

ด้านที่ปรึกษาแบงค็อกฯ คนใหม่ เปิดใจว่า ต้องบอกก่อนเลยว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ทางทรูฯ และทางสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้ตนได้เข้ามาทำงานตรงนี้ เพราะกีฬาฟุตบอลเองก็เป็นสิ่งที่รักอยู่แล้ว และกับการมารับตำแหน่งในสโมสรฟุตบอลอาชีพแบบนี้ รู้สึกว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิตการทำงาน เพราะตนทำงานมาหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ไม่เหมือนกับครั้งนี้ อีกอย่างเลยคือ ตนจะเข้าทำงานแบบเต็มตัวและจริงจัง เพราะก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ก็ได้เข้ามาศึกษาดูการทำงานของสโมสรมาได้ระยะเวลาหนึ่งแล้ว ทำให้เริ่มเห็นภาพแล้วว่า มีจุดไหนที่เราน่าจะเข้ามาเติม เพื่อทำให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าได้อีก

นอกจากนี้ เดอะปั๋ง กล่าวอีกว่า หลักๆ เลย ก็คงจะเน้นไปที่เรื่องการประชาสัมพันธ์ทีมและการสร้างฐานแฟนคลับให้มากขึ้น และที่สำคัญคือ ภาพรวมของทีม เนื่องจาก ณ ตอนนี้ ทีมแบงค็อกฯ อาจจะยังมีแฟนคลับไม่เยอะเท่าไหร่ แต่
เชื่อว่า ด้วยฟอร์มการเล่นในสนามของทีมที่น่าสนใจอยู่แล้ว บวกกับนักเตะหลายคนในทีมที่มีศักยภาพ ก็ถือได้ว่าไม่ธรรมดาเลย ตรงนี้ถ้าเราสร้างจุดขายของทีมได้ เชื่อว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นแฟนบอลของแบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาเชียร์กันเต็มอัฒจรรย์แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook