โค้ชทองเซ็งจิตเชิ๊ตดำทำพิษ เกมพ่ายสุราษฎร์ 1-4

โค้ชทองเซ็งจิตเชิ๊ตดำทำพิษ เกมพ่ายสุราษฎร์ 1-4

โค้ชทองเซ็งจิตเชิ๊ตดำทำพิษ เกมพ่ายสุราษฎร์ 1-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือทีมหมอผี สตูล ยูไนเต็ดได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากพ่ายให้กับสุราษฎร์ธานี เอฟซี 1-4 ชี้เชิ๊ตดำทำพิษรูปเกมเสียเปรียบจนทำให้ทีมหล่นจากอันดับ 1 เตรียมแสดงสปิริตลาออก แต่บอร์ดไม่อนุมัติย้ำทำทีมต่อจนจบเลกแรกเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

หลังจากที่ผลงานล่าสุดของทีม"หมอผี"สตูล ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายให้กับทางด้าน "เดอะรูสเตอร์"สุราษฎร์ธานี เอฟซี ไปอย่างถล่มทลาย 1-4 ทำให้ พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับสองของตาราง ณ ขณะนั้นแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงทันทีด้วยการเสมอกับนรา ยูไนเต็ดไป 1-1

ล่าสุดทางด้านกุนซือของทีม สตูล ยูไนเต็ดอย่าง"โค้ชทอง"อรรถพร หิรัญสถิตย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุและความรู้สึกหลังเกมการแข่งขันดังกล่าวว่า สิ่งสำคัญที่สุดในเกมดังกล่าวไม่ได้มาจากนักเตะของทีมหรือระบบบ แต่สาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้นั่นเป็นเพราะว่า การตัดสินผิดพลาดของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงเกมในช่วงครึ่งหลังซึ่งหลังจากที่เราขึ้นนำในช่วงครึ่งเวลาแรก เขาสามารถทวงประตูกลับมาได้ และโอกาสของทีมเริ่มได้เปรียบแต่มาโดนจุดโทษซึ่งเป็นลูกที่ไม่น่าจะฟาวล์ ซึ่งทำให้เปิดจุดเปลี่ยนของเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ โค้ชทอง ยังได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ผมทำผลงานใน 3 นัดล่าสุดแล้วผลงานออกมาไม่ค่อยดีนัก แพ้2 เสมอ1 ก็รู้สึกกดดันเช่นกันแล้วยอมรับว่าผิดหวังมากจนรู้สึกอยากรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้น โดยต้องการที่จะลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งทาง นายสุรพล ปั้นโฉม ผจก.ทีมและทางด้านผู้ใหญ่ของสโมสร มีความเห็นว่ามีแต่จะทำให้ผลงานสโมสรแย่ลงกว่าเดิม จึงขอให้อยู่ต่อเพื่อสู้ต่อในเกมที่เหลือในเลกแรกก่อนและสร้างผลงานให้ทีมอีกครั้ง โดยในเกม 3 นัดสุดท้ายจะต้องเก็บ 6 แต้มให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook