บีญา โบอัสอ่อยเสี่ยหมีอยากมาอยู่ลอนดอน

บีญา โบอัสอ่อยเสี่ยหมีอยากมาอยู่ลอนดอน

บีญา โบอัสอ่อยเสี่ยหมีอยากมาอยู่ลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร บีญา โบอาส กุนซือคนเก่งของเอฟซี ปอร์โต ผู้ได้รับสมญาว่า "สเปเชียลทู" เอ่ยปากเกี่ยวกับเชลซีเป็นครั้งแรก ทำเอา คาร์โล อันเชล็อตติ ถึงกับหัวใจแทบวาย ยอมรับเป็นเกียรติ ที่ได้รับความสนใจ และยืนยันว่า ลอนดอน เป็นเมืองที่อยากไปอยู่

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะต้องตกงานอย่างแน่นอนแล้ว เพราะว่า อังเดร บีญา โบอัส กุนซือคนเก่งของเอฟซี ปอร์โต แชมป์ลีกเมืองฝอยทอง หนึ่งในเป้าหมายของ โรมัน อบราโมวิช ที่จะดึงเข้ามาคุมทีม ออกมายอมรับว่า เป็นเกียรติ ที่ตกเป็นเป้าหมายของเจ้าสัวรัสเซีย ในการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่

โดยก่อนหน้านี้ อบราโมวิช เคยยืนยันว่า ต้องการคว้าตัว บีญา โบอัส ซึ่งเป็นกุนซือวัยหนุ่ม และมีสไตล์การทำทีมที่เน้นเกมรุก ดุเด็ด เผ็ดมัน เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ อันเชล็อตติ ทำทีมตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ บีญา โบอัส ยังเอ่ยปากยืนยันว่า กรุงลอนดอนเป็นเมืองที่อยากไปอาศัยอยู่ รวมถึง การพูดถึงนักเตะ และสต๊าฟฟ์โค้ช ของสิงห์บลูส์ ว่า ล้วนเป็นคนเก่ง ตลอดจนยกย่องเจ้าของทีมว่า เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ และทัศนะในการบริหารทีมที่ดี

สำหรับบีญา โบอัส นั้น เคยร่วมงานเป็นมือขวาให้กับ โชเซ มูรินโญ และมีการถอดแบบการทำทีมมาในเกือบทุกด้าน จนได้รับฉายาว่า "สเปเชียลทู" หลังจาก พาสปอร์ตคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ รวมถึงทะลุเข้าชิงยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook