บุรีรัมย์ขอเก็บชัยต่อ แอร์ฟอร์ซซ่าหวังดับจ่าฝูง

บุรีรัมย์ขอเก็บชัยต่อ แอร์ฟอร์ซซ่าหวังดับจ่าฝูง

บุรีรัมย์ขอเก็บชัยต่อ แอร์ฟอร์ซซ่าหวังดับจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชยง กุนซือลาวาเพลิง มั่นใจเล่นในบ้านขอคว้า 3 แต้ม เชื่อทีมเยือนสถิติฟอร์มบู่  โค้ชโอ้ กุนซือทัพฟ้า ไม่หวั่นไปเยือน เชื่อทีมยังมีหวังบุกคว้าชัยได้ ย้ำต้องเน้นทุกจังหวะ

บุรีรัมย์ เอฟซี (1) - แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด (10)
สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
เวลา 18.00 น.

ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 คู่ระหว่าง "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ซึ่งผลงานล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ"ตราชฏา" ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี 0-2 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ของตารางซึ่งผลงานนัดที่ผ่านมานั้น สามารถเปิดบ้านเอาชนะ "กระต่ายป่า"แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 โดยคู่นี้จะระเบิดความมันส์ในเวลา 18.00 น. ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 ทีมมีดังนี้

ลาวาสุดมั่น ยันสถิติทีมเยือนบู่

สำหรับความเคลื่อนไหวของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ซึ่งผลงานล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ "ตราชฏา"ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี 0-2 ล่าสุด"โค้ชยง"ชัยยงค์ ชำเปี่ยม กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมว่า ตอนนี้ทีมของเรานั้นกำลังฟอร์มเข้าฝักทุกคน นักเตะทุกตำแหน่งอยากที่จะลงไปเล่นเพื่อคว้า 3 คะแนนทุกนัด สำหรับแมตช์นี้ตนเองค่อนข้างมั่นใจเพราะว่าฟอร์มของ แอร์ฟอร์ซ ในการเล่นเป็นทีมเยือนนั้นไม่ค่อยที่จะสวยหรูเท่าไหร่ และตนเองก็ศึกษาทีมเยือนมาหลายแมตช์แล้ว เชื่อว่าทีมตนเองสามารถเผาอินทรีทัพฟ้า ได้อย่างแน่นอน

11 ขุนพลลาวาเพลิง
สำหรับ 11 นักเตะของเจ้าบ้านที่จะลงทำศึกในเกมนี้นำมาโดย  อัมรินทร์ เยาดำ เป็นผู้รักษาประตู, วีรยุทธ จิตรขุนทด , รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ , สุมัญญา ปุริสาย , คนึง บุราณสุข , สุริยา ดองไธสง , ดั๊กลาส การ์โดโซ่ , เฮนรี่ โจเอล , โคเน่ เซย์ดู , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , สมเจตร สัตบุษ

แอร์ฟอร์ซไม่หวั่นแม้เยือน ขอดับซ่าจ่าฝูง

ด้านความพร้อมของทีมเยือน "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ของตารางซึ่งผลงานนัดที่ผ่านมานั้น สามารถเปิดบ้านเอาชนะ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 โดย "โค้ชโอ้" วิชิต เสชนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมตอนนี้ว่า ตอนนี้ทีมของเรานั้นกำลังฟอร์มดีเลยทีเดัยวโดยนัดที่แล้วที่เราสามารถเอาชนะ กระต่าป่า ได้สามารถเพิ่มความมั่นใจของนักเตะได้พอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเรามาเจอกับทีมนำจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์นั้น เราต้องเล่นทุกวินาทีของแมตช์นี้ให้คุ้มค่าที่สุดไม่งั้น เราจะเป็นฝ่ายเสียใจออกจาก ไอ-โมบายสเตเดี้ยม ถึงอย่างไรก็ตามตนเองยังหวังลึกๆว่าเราจะสามารถบุกมาเอาชนะทีมนำอย่างบุรีรัมย์ได้แม้จะเป็นรองก็ตาม

11 ขุนพลทัพฟ้าลงสู้ศึก
สำหรับ 11 นัเตะทีมเยือนที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย เดเวล่า โกลิค เป็นผู้รักษาประตู , ทวีทรัพย์  ศรีเหล่า, ปริญญา แสนคำหมื่น ,ศิริวัฒน์ โชติเวชารักษ์,โนโอมี่ วิลเฟริด ,จักรีพันธ์  เกศนา , กฤษณะ ต่ายวัลยุ ,ยุทธนา จงนอก, รพีพัชร นาคเพ็ชร, เยาเฮอร์แมน , อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook