บังยีเลื่อนเลือกตั้งนายกบอลไทยอ้างลงคะแนนซ้ำ

บังยีเลื่อนเลือกตั้งนายกบอลไทยอ้างลงคะแนนซ้ำ

บังยีเลื่อนเลือกตั้งนายกบอลไทยอ้างลงคะแนนซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี เลื่อนการประชุมลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมอ้างเหตุผลสมาชิกลงคะแนนซ้ำซ้อน ด้าน กกท. ประกาศสั่งสอบสวนทันที ขณะที่แหล่งข่าวเผย "บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชผู้สมัครคนที่ 3 ได้คะแนนเสียงมากพอ ที่จะคว้าเก้าอี้นายกฯบอลไทย

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนการประชุม เพื่อเฟ้นหานายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทยครั้งนี้ มีผู้เข้าสมัครชิงตำแหน่ง 3 คน ได้แก่ นายวรวีร์ มะกูดี, นายพิเชฐ มั่นคง และ นายวิรัช ชาญพานิช

ในขณะที่มีการเลือกตั้งอยู่นั้น "บังยี" ได้สั่งให้ยกเลิกการเลือกตั้งในทันที โดยอ้างเหตุผลว่า มีสโมสรสมาชิกจากจำนวนทั้งหมด 154 เสียง ลงคะแนนซ้ำซ้อนเกินกว่า 1 เสียง ทำให้ต้องเลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกไปอย่างไม่มี กำหนด ก่อนที่จะเดินทางออกไปจากที่ประชุมทันที

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้เผยว่า จะต้องมีการสอบสวนการสั่งเลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล เพราะการเลื่อนประชุม จะต้องได้รับการยินยอมจากสมาชิกที่เข้าประชุม

สำหรับบุคคลที่ 3 ที่ นายพิเชฐ มั่นคง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า จะปรากฏตัวในการเลือกตั้งครั้งนี้ ได้แก่ "บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิช ซึ่งมีการเปิดเผยว่า ได้รับคะแนนเสียงกว่า 100 คะแนน ซึ่งรวมถึงคะแนนจาก นายพิเชฐ มั่นคง อีก 30 เสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook