พิเชษฐ์เชื่อชูเรเน่คือคนที่ใช่สำหรับสุพรรณฯ ลั่นไทยลีกยังได้ลุ้น

พิเชษฐ์เชื่อชูเรเน่คือคนที่ใช่สำหรับสุพรรณฯ ลั่นไทยลีกยังได้ลุ้น

พิเชษฐ์เชื่อชูเรเน่คือคนที่ใช่สำหรับสุพรรณฯ ลั่นไทยลีกยังได้ลุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ คือคนที่ใช่สำหรับทีม สุดมั่นจบเลกแรกมีแต้มตามหลังทีมนำไม่เกิน 10 แต้ม ได้ลุ้นขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดของประเทศอย่างแน่นอน

พิเชษฐ์ อินทร์บาง ศูนย์หน้าตัวเก่ง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางดิวิชั่น 1 ออกมายกนายใหญ่คนใหม่ของทีมอย่าง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ อดีตกุนซือคนดังของแชมป์ไทยลีกสองสมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คือคนที่ใช่สำหรับทีม และมั่นใจว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

โดยอดีตดาวยิง อินทรี เพื่อนตำรวจ ซึ่งฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 6 ประตู รั้งรองผู้นำดาวซัลโวดิวิชั่น 1 อยู่ในขณะนี้ ออกมาเผยว่า หลังจากที่ตนทราบว่าทีมได้กุนซือคนใหม่อย่าง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ มาคุมทีม ทำให้รู้ทันทีเลยว่าเป็นเรื่องดีอยางแน่นอน เพราะอดีตที่ผ่านมาเรเน่ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามีฝีมือมากแค่ไหน ถึงว่าแม้ฤดูกาลนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีในการคุมทีม เชียงใหม่ เอฟซี แต่ก็ไม่มีใครสงสัยในความสามารถ และตนก็เชื่อเหลือเกินว่าเรเน่จะทำทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ดาวยิงตัวเก่งสุพรรณบุรียังได้เผยอีกว่า แม้ว่าตอนนี้เราจะยังมีแต้มตามหลังทีมกลุ่มผู้นำของตารางอยู่หลายแต้ม แต่อย่างไรก็ตามหลังจากช่วงหลังเราเริ่มที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ทำให้ความหวังที่ตนเคยตั้งไว้ว่าอยากพาทีมไปลุยลีกสูงสงของประเทศให้ได้นั้น ตนเริ่มกลับมาคิดอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้เคยเชื่อว่าฤดูกาลนี้น่าทีมน่าจะหมดหวังแล้ว ซึ่งจากนี้ตนเชื่อว่าหากจบการแข่งขันเลกแรกเรามีแต้มตามหลังทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นโควตร้าสุดท้ายที่จะได้ขึ้นไปเล่นไทยลีกอัตโนมัติ ไม่เกิน 10 แต้ม เราก็ยังมีหวังอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook