เรือเขี้ยว หวัง 50 ลป. หากขาย เตเวซ

เรือเขี้ยว หวัง 50 ลป. หากขาย เตเวซ

เรือเขี้ยว หวัง 50 ลป. หากขาย เตเวซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมเรือใบสีฟ้าสุดเขี้ยว หวังฟันกำไรจากค่าตัว คาร์ลอส เตเวซ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ประกาศ หากได้ 50 ล้านปอนด์ พร้อมปล่อยทันทีในซัมเมอร์นี้ สื่อหลายสำนักคาด จะฟิตทันเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมีลุ้นคว้าแชมป์แรกในรอบหลายสิบปี จากการทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับสโต๊ค ในปีนี้ หวังที่จะฟันกำไรจากการขาย คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งมีหลายทีมให้ความสนใจอย่างมโหฬาร

รายงานระบุว่า เรือใบ ประกาศว่า พร้อมปล่อย เตเวซ ออกจากทีม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หากได้รับค่าตัวสูง 50 ล้านปอนด์ เทียบเท่าที่เชลซี จอมจ่าย เพื่อแลกกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หลังจากที่กองหน้ากัปตันทีมโชว์ผลงานได้อย่างอลังการ ซัดไปถึง 19 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ในการลงสนามพรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 28 เกม

ทั้งนี้ เรือใบ ไม่อยากเสีย เตเวซ ไปจากทีม และพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมอย่างหนักให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากมีการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา จนสามารถพาทีมทะลุถึงรอบชิงชนะลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ และมีแนวโน้ม
ว่า จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

นอกจากนี้ สื่อผู้ดี ระบุว่า เตเวซ ซึ่งไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย กำลังพยายามเร่งความฟิต เพื่อให้กลับมาคืนสนามทันในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับทาง สโต๊ค ซิตี ในวันที่ 14 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook