นากาตะนำทัำพเตะนัดพิเศษที่สนามศุภ17พค.

นากาตะนำทัำพเตะนัดพิเศษที่สนามศุภ17พค.

นากาตะนำทัำพเตะนัดพิเศษที่สนามศุภ17พค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮิเดโตชิ นากาตะ อดีตนักฟุตบอลระดับโลกทีมชาติญี่ปุ่น ตัวแทนของมูลนิธิเทคแอคชั่น จากประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดงาน "Take Action in Thailand : Thailand - Japan Stars Charity Match" โดยนำทีมนักเตะจากประเทศญี่ปุ่น และนักเตะชาวญี่ปุ่นในไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมออลสตาร์ดาวรุ่ง
และอดีตนักเตะของไทย ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2554 ที่ สนามศุภชลาศัย
โดยการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสึนามิในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคใต้ของไทย
นอกจากนี้ยังเป็นการสานสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนเป็นโอกาสอันดีของแฟนบอลชาวไทย ที่จะได้มีโอกาสสัมผัส โดย นากาตะ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับความร่วมมือจากหลายๆ ฝ่ายในประเทศไทยที่ให้ความสนใจในการหาเงินช่วยชาวญี่ปุ่น
ซึ่งกำลังประสบภัยอยู่ในขณะนี้ ในฐานะของประชาชนชาวญี่ปุ่นเอง ตนมีความรู้สึกทราบซึ้งและขอบคุณชาวไทยทุกท่านที่รัก ให้ความช่วยเหลือและห่วงใยชาวญี่ปุ่นมาโดยตลอด
สำหรับงาน เทคแอคชั่นอินไทยแลนด์ แมทช์ฟุตบอลครั้งสำคัญระหว่าง ญี่ปุ่น และ ไทย ครั้งนี้จะมีแข่งขันขึ้นในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2554 นี้ ณ สนามศุภชลาศัย ประตูสนามแข่งขันเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมง และเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป
ผู้สนใจในการเข้าชม สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิและร้านข้าวแกงกะหรี่โคโค่ อิฉิบันยะ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล, ร้านสตาร์ ซ้อคเกอร์ สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น 3 (ฝั่งโรบินสัน)
สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ชั้น 2 และ สาขาเมืองทองช็อป แจ้งวัฒนะ บัตรจำหน่ายในราคา 100, 200, 500
และ 5,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook