ยูฟ่าตั้งข้อหาชุดขาว-บาร์ซาเหตุชุลมุน

ยูฟ่าตั้งข้อหาชุดขาว-บาร์ซาเหตุชุลมุน

ยูฟ่าตั้งข้อหาชุดขาว-บาร์ซาเหตุชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูฟ่า ตั้งข้อหาเรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา ในเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือกที่บาร์เซโลนา บุกมาทุบเรอัล มาดริด คาบ้าน 2 - 0 ในวันที่ 6 พ.ค. นี้ รวมถึงกรณีบทสัมภาษณ์ไม่เหมาะสมของ มูรินโญ ด้วย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมมีบทลงโทษกับทีมเรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา หลังจากทั้ง 2 ฝ่าย ก่อเหตุชุลมุนวุ่นวายระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในเกมที่เบร์นาเบว ซึ่งเจ้าบ้านมาดริด พ่ายให้กับ บาร์เซโลนา 0 - 2 ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นหลายครั้ง รวมถึงการที่ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช ทั้ง 2 ฝ่าย เผชิญหน้ากันระหว่างช่วงพักครึ่ง และการไล่ โชเซ มูรินโญ กุนซือเรอัล มาดริด ขึ้นไปนั่งบนสแตนด์ในช่วงครึ่งหลัง

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ มาดริด ถูกตั้งข้อหา 5 กระทง ขณะที่ทีมบาร์ซา รับเพียง 1 ข้อหา โดยแถลงการณ์ของยูฟ่า ระบุว่า หลังจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างเรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา ยูฟ่า จะได้
เริ่มการติดตามกรณีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยของทั้ง 2 ทีมแล้ว

โดยยูฟ่า แจงว่า กรณีของมาดริด คือ การขว้างปาสิ่งของ, บุกรุกสนาม, ใบแดงของเปเป้ และการไล่ โชเซ มูรินโญ เช่นเดียวกับ ถ้อยแถลงที่ไม่เหมาะสมของเขาผ่านสื่อ หลังเกม ส่วนกรณีของบาร์ซา เกี่ยวกับใบแดงของ โจเซ่ ปินโต โดยทั้ง 2 กรณี จะมีการพิจารณาไต่สวน โดยฝ่ายควบคุมและระเบียบวินัยของยูฟ่า ในศุกร์ที่ 6 พ.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook