เสี่ยหมีล้างบาง 6 แข้ง-เอาใจตอร์เรส

เสี่ยหมีล้างบาง 6 แข้ง-เอาใจตอร์เรส

เสี่ยหมีล้างบาง 6 แข้ง-เอาใจตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รอด! "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี สั่งโละ 6 แข้ง เพื่อปรับทีมครั้งใหญ่ เอาใจ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ฟลอร็องต์ มาลูดา, นิโกลาส์ อเนลกา นำขบวน คาด ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็ไม่น่ารอด

มีรายงานว่า "เจ้าสัว" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ชาวรัสเซีย เตรียมเขี่ยแข้งไร้ประโยชน์ส่วงนเกินของทีมออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมครั้งใหญ่ ตามแผนรื้อโครงสร้างใน 2 ปี เพื่อสนับสนุน เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ลงทุนซื้อมาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า นักเตะ 6 รายแรก ที่จะถูกเขี่ยทิ้งชุดแรก ประกอบด้วย ฟลอร็องต์ มาลูดา, นิโกลาส์ อเนลกา, เปาโล เฟร์ไรรา,โชเซ โบซิงวา และยูริ เซคอฟ ส่วนดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอเวอรีโคสต์ ยังไม่แน่ชัดว่า ยังอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ เพราะว่า เสี่ยหมี ต้องการคนที่เล่นร่วมกับ ตอร์เรสได้ ไว้กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นครั้งนี้ ไม่มีการยืนยันถึงตำแหน่งกุนซือของคาร์โล อันเชล็อตติ ที่เริ่มมีโอกาสอีกครั้ง หลังจากพาทีมขึ้นมาลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook