โค้ชโย่งโอ่!แข้งวัวงัดฟอร์มแจ่ม อัดอาร์แบค ชูซอเฮดโคตรกัปตัน

โค้ชโย่งโอ่!แข้งวัวงัดฟอร์มแจ่ม อัดอาร์แบค ชูซอเฮดโคตรกัปตัน

โค้ชโย่งโอ่!แข้งวัวงัดฟอร์มแจ่ม อัดอาร์แบค ชูซอเฮดโคตรกัปตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวุฒิ ศรีมะฆะ  กุนซือใหญ่ สงขลา เอฟซี ออกโรงซูฮกลูกทีมเล่นได้ตามแทคติก  ชมลูกทีมงัดฟอร์มเก่งหลังฟอร์มบู่นัดก่อนชู ไชยรัตน์ หมัดศิริ เหมาะกัปตันสุดๆ

ความเคลื่อนไหวของ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 หลังจากนัดที่ผ่านมานั้นเปิดสนาม ติณสูลานนท์ รังเหย้าอัด "สิงโตลาดพร้าว" อาร์แบคเอฟซี แบบสนั่น 3-0 ล่าสุด "โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า นัดที่ผ่านมานี้ต้องยอมรับว่าเราอาจจะเจอทีมที่ไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่อย่างไรก็ตามตนเองต้องขอชมลูกทีมที่สามารถเล่นได้ตามแทคติกที่ตนเองตั้งไว้ โดยเกมนี้นั้นเราสามารถที่จะปิดเกมรุกของทีมเยือนไว้ได้ทั้งหมดเพราะก่อนลงสนามนั้นเรามีปัญหาเรื่องแดนหลังพอสมควร และหลังจบการแข่งขันทุกคนดูมีชีวิตชีวามากกว่าแมตช์ที่แล้วที่แล้วที่เราออกไปแพ้ให้กับ "เจ้าเวหา"เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 1-0 ซึ่งตนเองคิดว่าแมตช์ที่แล้วนั้น ทีมเราไม่น่าที่จะได้รับความพ่ายแพ้ออกมา และผลจากแมตช์ดังกล่าว ยังส่งผลกระทบต่อจิตใจนักเตะ แต่พอเรามาได้ 3 คะแนนจากแมตช์นี้นั้น ทำให้เด็กๆของตนเองนั้นคลายความกดดันลงไปได้เยอะพอสมควร

ทั้งนี้ กุนซือใหญ่ของแดนวัวชน ยังได้พูดถึง กัปตันของทีมอย่าง ไชยรัตน์ หมัดศิริ ว่าเป็นบุคคลที่สมควรเป็นกัปตันทีมที่สุด เพราะตนเองมองเห็นว่า ไชยรัตน์ นั้นสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี และสามารถงัดเอาศักยภาพในการเล่นของบรรดาแข้งวัวชนออกมาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งฝีมือในเกมลูกหนังก็ยังไม่เป็นสองรองใครอีก ดังนั้นการที่เรามีบุคคลากรที่ดีอยู่ในทีมเราแล้วก็สมควรที่จะมีผลงานพุ่งขึ้นไปเรื่อยซึ่งตนเองคิดว่าทีมของตนเองนั้นสามารถไปถึงดังฝั่งฝันได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook