ปืนจ่อหมดลุ้น!บุกพ่ายโบลตัน1-2ตามผี9แต้ม

ปืนจ่อหมดลุ้น!บุกพ่ายโบลตัน1-2ตามผี9แต้ม

ปืนจ่อหมดลุ้น!บุกพ่ายโบลตัน1-2ตามผี9แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน่อล โอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่ หลังออกไปโดน โบลตัน เฉือนชัยช่วงท้ายเกม 2-1 ทาเมียร์ โคเฮน ตัวสำรองลงไปโขกประตูชัยให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างสะใจ ในศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา



พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โบลตัน 2
-1 อาร์เซน่อล



พรีเมียร์ลีก คู่โทนวันอาทิตย์ เกมที่ รีบ็อค สเตเดี้ยม โบลตัน เปิดสนามรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่กำลังต้องการแต้มเพื่อนำทีมกลับไปลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยวันนี้ปืนใหญ่ส่ง เชส ฟาเบรกาส คุมเกมแดนกลาง ทิ้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหอกตัวเป้า ด้านเดอะ ทร็อตเตอร์ส ส่ง เควิน เดวิส จับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในแดนหน้า

เปิดฉากแค่สามนาที ปืนใหญ่ หวิดได้เฮเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ หลุดเข้าไปกดในกรอบเขตโทษด้านขวา ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น ปัดออกมาเข้าทาง ซามีร์ นาสรี่ ปรี่เข้าซ้ำ ทว่าติดบล็อก แกรี่ เคฮิลล์ หวุดหวิด

อาร์เซน่อล มุ่งมั่นสุดๆ อีกสามนาทีต่อมา จากจังหวะโต้กลับ เชส ฟาเบรกาส เล่นกับ วัลค็อตต์ สองคน ก่อนที่จะจบที่ปีกทีมชาติอังกฤษ กระชากขึ้นทางขวาแล้วไหลให้กัปตันทีมชาวสแปนิช วิ่งมาแปด้วยขวา 18 หลาข้ามคานไป

นาทีที่ 8 โบลตัน ต้องสังเวยใบเหลืองแรก ฟาบริซ มูอัมบา ที่พยายามหยุดเกมรุกทีมเยือน ก่อนที่เจ้าบ้านจะพยายามโต้ตอบ นาทีที่ 15 เควิน เดวิส กองหน้ากัปตันทีม ตวัดยิงลูกเปิดทางด้านขวาหลุดเสาแรก

แต่อีกนาทีต่อมา เดอะ กันเนอร์ส ใกล้เคียงต่อการได้ประตูนำสุดๆ เมื่อ นาสรี่ จ่ายให้ ฟาเบรกาส กระชากจากกลางสนามด้านซ้ายตัดเข้าในแล้วอัด 25 หลาลูกพุ่งแรง แต่ ยาสเคไลเน่น เหยียดกายปัดทิ้งได้เยี่ยม

โบลตัน พลาดโอกาสทองในนาทีที่ 22 เมื่อ อี ชอง-ยง กระชากทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา แต่ไม่ยอมยิงเอง กลับเลือกที่จะตอกส้นผ่านเข้าในเลยโดนกองหลัง อาร์เซน่อล ตามมาเคลียร์ได้ ก่อนที่นาทีต่อมา แนวรับทีมเยือน ปล่อยให้ แม็ตต์ เทย์เลอร์ วิ่งมากดด้วยซ้ายเต็มข้อ ทว่าไม่ผ่าน วอจเซียค เซคเซสนี่

ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันตลอด และเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่น่าได้สุดๆ ในนาทีที่ 38 เมื่อเพื่อนกระดกให้ อี หลุดไปยิงติดซูเปอร์เซฟ เซคเซสนี่ ออกหลัง และจากจังหวะเตะมุมด้านซ้าย เคฮิลล์ สอดมาขวิดติด นาสรี่ ที่พยายามสกัดจากเส้น แม้ภาพช้าดูว่าลูกข้ามเส้นไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังมี แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทิ่มเผาขนไม่เหลือให้โบลตัน นำ 1-0

หลังเสียประตู ปืนใหญ่ เร่งเครื่อง และน่าตีเสมอได้ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ ฟาเบรกาส ตั้งป้อมส่องไกล 25 หลาลูกพุ่งไปชนเสาขวามือของ ยาสเคไลเน่น เด้งออกมาอย่างโชคร้าย จบครึ่งแรก โบลตัน เป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังได้แค่สองนาที โบลตัน ก็วางบอลยาวเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้ว ฌูรู ทำเฟอะฟะ ทั้งดึงทั้งเหนี่ยวสเตอร์ริดจ์จนล้มทำให้อาร์เซน่อลเสียลูกโทษตามระเบียบ แต่ เควิน เดวิส ทำเสียของสังหารลูกโทษแย่ไปที่กลางประตูเลยติดขาของเซคเซสนี่

นาทีที่ 48 แฟนเจ้าบ้านก็ต้องเซ็งหนักขึ้นไปอีกเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้บอลทางกราบขวา แล้วทำชิ่งกับฟาเบรกาสก่อนที่กองหน้าดัตช์ จะวิ่งเข้ากดเรียดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดจาก 20 หลาเสียบเสาแรกงดงามสุดที่ ยาสเคไลเน่น จะพุ่งปัดถึง ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 54 ซงคอนโทรลบอลหลุดเท้า เลยถูก อี ชอง-ยง แย่งทำให้มิดฟิลด์ทีมเยือนต้องดักกองกลางเกาหลีล้มพร้อมรับใบเหลือง

นาทีที่ 64 วิลเชียร์ ก็มีใบเหลืองติดตัวอีกรายข้อหาทำฟาวล์ อี ชอง-ยง ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะเปลี่ยนซงออกส่ง มารูอาน ชามัค ศูนย์หน้าลงไปแทนในนาทีต่อมา

นาทีที่ 70 นาสรี่ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปกระหน่ำเต็มข้อระยะ 15 หลา แต่ ยาสเคไลเน่น เซฟได้เหลือเชื่อ และแม้มิดฟิลด์ ฝรั่งเศส จะเข้าซ้ำมุมแคบก็ถูก เคฮิลล์ เข้าบล็อกได้ที่เส้นประตู

ทีมเยือนเร่งเกมต่อ และเปลี่ยน อังเดร อาร์ชาวิน ลงไปแทน วัลค็อตต์ อีกรายในนาทีที่ 73

ยังเป็น อาร์เซน่อล ที่เกมนี้ต้องการเก็บชัยให้ได้ในเกมนี้ แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายเจ้าถิ่นได้ แถมยังโดนโต้กลับท้ายเกม โบลตัน ได้ลูกเตะมุมฝั่งขวา แม็ทธิว เทย์เลอร์ เปิดมากลางประตูเข้าหัว ทาเมียร์ โคเฮน ตัวสำรองที่ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ โขกประตูชัยให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 แต้มด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ริบหรี่ลงไปทุกทีแล้ว หลังตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 9 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โบลตัน : ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น - เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, แซ็ต ไนท์, พอล โรบินสัน - ฟาบริซ มูอัมบา, อี ชอง-ยง, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, แม็ทธิว เทย์เลอร์ - เควิน เดวิส, โยฮัน เอลมานเดอร์
อาร์เซน่อล : วอจเซียค เซคเซสนี่ - บาการี่ ซาญ่า, โลรองต์ กอสซิแอลนี่, โยฮัน ฌูรู, กาแอล กลิชี่ - อเล็กซ์ ซง, แจ็ค วิลเชียร์, เชส ฟาเบรกาส, ธีโอ วัลคอตต์, ซามีร์ นาสรี่ - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปืนจ่อหมดลุ้น!บุกพ่ายโบลตัน1-2ตามผี9แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook