โค้ชอ้วกเปิดตัวคุมนาวีลั่นใช้ประสบการณ์พาทีมรอด

โค้ชอ้วกเปิดตัวคุมนาวีลั่นใช้ประสบการณ์พาทีมรอด

โค้ชอ้วกเปิดตัวคุมนาวีลั่นใช้ประสบการณ์พาทีมรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวโค้ชใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับ ตะหานน้ำ สโมสรฟุตบอลราชนาวี โดย โค้ชอ้วก นายวรกร วิจารณรงค์ มั่นใจในประสบการณ์ที่คร่ำหวอดมานานจะช่วยกู้วิกฤติได้ ส่วนการเสริมทีมได้มองหานักเตะฝีเท้าดีเอาไว้แล้ว ยอมรับกดดันแต่เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้น

การแถลงข่าวเปิดตัวผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ "ตะหานน้ำ" สโมสรฟุตบอลราชนาวี ที่อาคารรับรองของฐานทัพเรือสัตหีบ โดยมีบอร์ดบริหารและ "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ มาร่วมแถลงข่าว

ในการแถลงข่าวเริ่มจาก นายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีก คลับ จำกัด กล่าวว่า "ในการเข้ามาบริหารทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวีที่ผ่านมาในระยะ 3 เดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก ซึ่งหากมองถึงการวางระบบในการบริหารงาน ผมเชื่อว่าบริษัทฯ ได้จัดวางการบริหารได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการบริหารงานด้านการตลาดที่มองไปถึงการบริหารงานอย่าง ฟุตบอลอาชีพ โดยให้ทีมสามารถยืนอยู่ด้วยตัวของทีมเอง และทีมนักเตะดันมาจากทีมเยาวชนถึง 9 คน ให้โอกาสแก่เยาวชนที่มุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งเยาวชนเหล่านี้หากมองอีกด้านหากมีการฝึกซ้อมที่มีวินัย ก็สามารถเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้ในอนาคต"

นายศักดิ์ชาย กล่าวอีกว่า "การได้ นายวรกร วิจารณรงค์ ที่มีประสบการณ์เข้ามาคุมทีมเชื่อว่าหลังจากนี้ไปราชนาวีจะดีขึ้นตามลำดับใน ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011"

ทางด้าน พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี กล่าวว่า "นอกจากการปรับเปลี่ยนฝึกสอนแล้ว ในส่วนของสนามการแข่งขันก็วางแผนจะกลับมาที่สนามสัตหีบเดือนสิงหาคมนี้เพื่อ ให้ทันในช่วงเลก 2 ซึ่งถือเป็นฐานกำลังของเรา และกลุ่มกองเชียร์ของเราในพื้นที่สัตหีบและระยอง ในส่วนของความคืบหน้าปัจจุบันได้เริ่มมีการปรับปรุงในด้านโครงสร้างบางส่วน และช่วงต่อไปจะมีการปรับปรุงสนาม พื้นหญ้า ระบบไฟฟ้า ตลอดจนที่พักอาศัยของนักเตะ"

ปิดท้ายที่ "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ อดีตเฮดโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เข้ามาคุมทีมราชนาวีได้กล่าวว่า ขอบคุณที่บริษัท สยามนาวี ลีก คลับ จำกัด และสโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้ให้โอกาสในการเข้ามาคุม ซึ่งยอมรับว่ากดดันไม่น้อยแต่พร้อมรับความกดดันอยู่แล้วไม่เช่นนั้นคงไม่ ตัดสินใจมาคุมทีมแน่ แม้รู้ดีว่ามีงานหนักรออยู่ข้างหน้าแต่อย่างน้อยจากประสบการณ์ที่อยู่กับวง การฟุตบอลมานานเชื่อมั่นจะช่วยให้ราชนาวีมีโอกาสลุ้นอันดับที่ดีขึ้นในไทย พรีเมียร์ลีกครั้งนี้ นอกจากนี้ได้มองหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมในช่วงเลก 2 ไว้แล้ว แต่ในตอนนี้จำเป็นต้องเสริมศักยภาพนักเตะที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มมากขึ้น สำหรับเกมแรกที่จะคุมทีมเจอกับการท่าเรือไทย เอฟซี เป็นสิ่งที่กดดันเพราะเป็นเกมแรกแต่หากผ่านไปได้แล้วทุกอย่างคงจะดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook