เด้งฟ้าผ่า!!! นาวีปรับทัพปลดผู้การเรืองดึงโค้ชอ้วกคุมบังเหียนแก้วิกฤติ

เด้งฟ้าผ่า!!! นาวีปรับทัพปลดผู้การเรืองดึงโค้ชอ้วกคุมบังเหียนแก้วิกฤติ

เด้งฟ้าผ่า!!! นาวีปรับทัพปลดผู้การเรืองดึงโค้ชอ้วกคุมบังเหียนแก้วิกฤติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชนาวี เด้งฟ้าผ่า ปลดผู้การเรือง จากเก้าอี้กุนซือ และดึง โค้ชอ้วก วรกร วิจารณ์ณรงค์ อดีตกุนซือแบงค็อก คุมทีมแทน โค้ชอ้วกรับเป็นจริง แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา เบื้องต้นทาบ โค้ชศักดิ์ เป็นทีมงานสตาฟฟ์ ประเดิมนัดแรกอาทิตย์นี้ 24 เม.ย.พบท่าเรือ

ทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวีสโมสร แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้ทำการปลด "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ที่ไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมายในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง 9 นัดที่ผ่านมาของราชนาวี เก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ถึง 6 เกม รั้งอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยในเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ซึ่งก็ยังบอกอีกว่าทางบอร์ดบริหารได้ติดต่อให้ "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ อดีตกุนซือทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมแทนหลังจากนี้

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อไปยัง "โค้ชอ้วก" เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว และก็ได้คำตอบว่า "เป็นเรื่องจริง โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้เข้าไปคุมซ้อมเป็นวันแรก โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทสยามนาวีได้ติดต่อมาและบอกว่าอยากให้ตนเข้าไปช่วยทำทีม ซึ่งตนก็สนใจและได้ตอบรับไป แต่ก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยช่วงนี้ก็เข้าไปคุมซ้อมตามปกติ ส่วนรายละเอียดเรื่องสัญญาคงจะมีการพูดคุยและแถลงข่าวในภายหลังอีกครั้ง"

กุนซือราชนาวีป้ายแดงยังได้บอกต่ออีกว่า "ในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์นั้นก็คงจะมีการดึงเอาทีมงานชุดเก่าของราชนาวีที่มี "โค้ชศักดิ์" น.ท.สมศักดิ์ อักษร เข้ามาช่วยในช่วงแรก แทนที่ทีมงานชุดของ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ส่วนทีมงานของตนสมัยที่อยู่แบงค็อก ก็คงจะต้องมีการติดต่อและพูดคุยกับบอร์ดบริหารของราชนาวีอีกครั้ง ซึ่งกุนซือราชนาวีคนใหม่ก็ทิ้งท้ายว่าจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมราชนาวีผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้"

สำหรับ "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือคนใหม่ของทีมราชนาวี จะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน นี้ โดยทีม "ตะหานน้ำ" มีคิวที่จะเปิดสนาม สพล.ชลบุรี รับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในเวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook