2 ทีมด.2 ร่วมบริจาคช่วยภาคใต้ สุเมต เผย 18 เม.ย. มีศึกมันเดย์แมตช์

2 ทีมด.2 ร่วมบริจาคช่วยภาคใต้ สุเมต เผย 18 เม.ย. มีศึกมันเดย์แมตช์

2 ทีมด.2 ร่วมบริจาคช่วยภาคใต้ สุเมต เผย 18 เม.ย. มีศึกมันเดย์แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกษตรศาสตร์ เอฟซี กับ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือชาวภาคใต้ 100,000 บาท ส่วน สุเมต สุวรรณพรหม ออกมาบอกว่า วันที่ 18 เม.ย. 54 มีศึกมันเดย์แมตช์ ระหว่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบกับ ปราจีนบุรี เอฟซี พร้อมกับถ่ายทอดสด 22 ประเทศทั่วโลก

ที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เม.ย. 54 อ.สุเมต สุวรรณพรหม ประธานศูนย์พัฒนากีฬากทม. และปริมณฑล นำทีมพร้อมด้วย นายสุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสร "นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี รวมถึงประธานสโมสร "ปีศาจแดงแห่งปากน้ำ"สมุทรปราการ ยูไนเต็ด และมูลนิธิร่วมพัฒนาภาคใต้ได้นำเงินที่รับบริจาคที่ได้จากค่าบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุบอลดิวิชั่น 2 และเงินผู้ที่มีจิตรศรัทธาร่วมบริจาค เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ได้นำมาส่งมอบผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยมีคุณ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เป็นผู้รับมอบที่จะนำเงินจำนวน 100,000 บาท ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคใต้ที่ประสบอุทกภัย และดินถล่มอยู่ในขณะนี้


18 เม.ย. ระเบิดศึกมันเดย์ "นาคามรกต" ปะทะ "นกเงือกพิฆาต" พร้อมถ่ายทอดสด

อ.สุเมต สุวรรณพรหม ประธานจัดการแข่งขันศึก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกทม.และปริมณฑล ได้กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. 54 นี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันให้มาแข่งในวันจันทร์หลังเทศกาลสงกรานต์ 1 คู่ ได้แก่"นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมจ่าฝูง พบกับ "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ที่สนาม อินทรีจันทรสถิตย์ ม.เกษตร บางเขน โดยจะแข่งในเวลา 16.00น. เป็นต้นไป

อ.สุเมต ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนได้แจ้งทั้งสองทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเลื่อนมาเตะกันในวัน และเวลาดังกล่าวรวมถึงจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางจานดาวเทียม IPM หรือจานส้ม ทางช่อง Sport 9 อีกด้วยซึ่งสัญญาณจะแพร่ภาพสดไปยังอีก 22 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย รวมถึงจะมีเทปการแข่งขันในคู่นี้ทุกวันอังคารด้วย ซึ่งในวันที่18 เม.ย. 54 ลีกภูมิภาค ทั้ง 5 ภาค มีเพียงคู่นี้แข่งกันกัน เพียงคู่เดียว ทั้งนั้นทำให้คู่นี้เป็นคู่ที่น่าสนใจ และขอเชิญแฟนบอลทุกท่าน รวมถึงสื่อมวลชน ร่วมชมและทำข่าวได้เพื่อเป็นการโปรโมทลีกภูมิภาคให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook