โค้ชเบ๊ ชี้ พลังเอ็ม เตรียมโกยแต้มหลังผ่าน7เกมหนัก

โค้ชเบ๊ ชี้ พลังเอ็ม เตรียมโกยแต้มหลังผ่าน7เกมหนัก

โค้ชเบ๊ ชี้ พลังเอ็ม เตรียมโกยแต้มหลังผ่าน7เกมหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเบ๊ กุนซือ พลังเอ็ม เชื่อมั่นเต็มที่ว่าหากลูกทีมผ่าน 7 เกมหนักของซีซั่นนี้ไปได้เมื่อไหร่จะกลับมาโกยแต้มขึ้นไปอยู่หัวตาราง ได้ อย่างแน่นอน พร้อมยันแม้หลังจากนี้ต้องเจอทีมที่ต่ำกว่าแต่รับรองจะไม่ประมาทเป็นอันขาด

หลังจากที่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ลงสนามในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 7 เกม ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 เก็บได้ 9 คะแนน รั้งอยู่ในดันดับที่ 8 ของตาราง ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า 7 เกมที่ผ่านเป็นโปรแกรมหนักทั้งหมด ดังนั้นหากผ่าน 7 เกมแรกเมื่อไรรับรองได้เลยว่า พลังเอ็ม จะกลับมาโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

"หลังจากที่เราทำแต้มหล่นหายไปใน 3 เกมหลังสุด ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเจอกับคู่ต่อสู้ที่สูสีและกำลังทำผลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้อันดับขอเราหล่นมาอยู่กลางตารางอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านเกมที่ 7 ตนมองว่าเราจะเจอกับคู่ต่อสู้ที่ไม่แข็งมากอย่างเช่น ทีโอที เอสซี, ทีทีเอ็ม พิจิตร, ราชนาวีสโมร หรือ  ศรีราชา เอฟซี ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสที่ทำให้เราเก็บแต้มได้มากขึ้น และช่วยให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชม์ต่อไป แต่ทั้งนี้ตนขอสัญญาว่าจะไม่ประมาทแม้แต่เกมเดียวอย่างแน่นอน"

สำหรับเกมต่อไปของ "พลังเอ็ม" โอสถฯ สระบุรี คือการออกไปเยือนถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook