เสือเตี้ย โวลั่น สงกรานต์นี้ เจ้าท่า กลับมาเปรี้ยงแน่นอน

เสือเตี้ย โวลั่น สงกรานต์นี้ เจ้าท่า กลับมาเปรี้ยงแน่นอน

เสือเตี้ย โวลั่น สงกรานต์นี้ เจ้าท่า กลับมาเปรี้ยงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือเตี้ย ผจก.ทีมสิงห์เจ้าท่า ออกโรงมั่นใจเดือนเมษายนนี้ฟอร์มของลูกทีมจะกลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งอย่างแน่นอน หลัง 2 เกมไทยลีกคว้า 6 แต้มเต็ม พร้อมวอนแฟนบอล เจ้าท่า ซื้อบัตรเข้ามาชมเกมในสนามกันเยอะๆ หลังทีมยังขัดสนเรื่องเงินพอสมควร

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากที่ฟอร์มการเล่นเริ่มกระเตื่องขึ้นเพราะ 2 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้หมด คว้า 6 คะแนนเต็ม พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งที่ 10 ของตารางอย่างรวดเร็ว ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมดังย่านคลองเตยได้ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าในช่วงเดือนเมษายนนี้ลูกทีมจะกลับมาสู่ครึ่งบนของตารางได้อย่างแน่นอนว่า

"หลังจากที่ปลดล็อคกับชัยชนะเกมแรกได้สำเร็จ (เกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด) ทุกๆ คนในทีมต่างมีความมุ่งมั่นมากขึ้น และตนได้บอกกับลูกทีมไปว่าหากต้องการที่จะกลับมาสู้เส้นทางการลุ้นแชมป์นั้น ในเดือนเมษายนนี้ต้องรีบเร่งฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งเห็นได้ชัดว่าทุกๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมกับ โอสถฯ ที่ทุกคนแสดงหัวจิตหัวใจของนักสู้ออกมาให้เห็น ทำให้ตนเชื่อว่าในเดือนนี้ การท่าเรือไทย จะกลับมาเป็น สิงห์คลองเตย ทีมเดิมที่พร้อมจะล้มทุกๆ ทีมได้อย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เสือเตี้ย" ยังได้กล่าวเชิญชวนให้บรรดากองเชียร์ เจ้าท่า ทุกคนเข้ามาชมเกมในสนามกันเยอะๆ ด้วยว่า"ในเวลานี้ต้องยอมรับว่าสโมสรยังติดขัดในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ซึ่งตนอยากจะเชิญชวนให้แฟนบอล การท่าเรือ ทุกคนซื้อบัตรเข้ามาชมเกมในสนามกันเยอะๆ อย่างน้อยก็ถือได้ว่าเป็นการช่วยเหลือทีมไปในตัว ซึ่งตนในฐานะ ผจก.ทีมขอรับรองว่าจะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีแบบนี้ต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook