มูพ่ายคารังรอบ9ปี!มาดริดแพ้คิฆอน0-1

มูพ่ายคารังรอบ9ปี!มาดริดแพ้คิฆอน0-1

มูพ่ายคารังรอบ9ปี!มาดริดแพ้คิฆอน0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ่ มูรินโญ่เสียสถิคุมทีมพ่ายคารังเป็นเกมแรกในรอบ 9 ปีหลังเรอัล มาดริดโดนสปอร์ติ้ง คิฆอนบุกเชือด1-0ตามหลังบาร์ซ่าห่าง 8 แต้ม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เรอัล มาดริด 0-1 สปอร์ติ้ง คิฆอน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับการมาเยือนของสปอร์ติ้ง คิฆอน

เจ้าถิ่นยังไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่เจ็บแต่ยังมีเมซุต โอซิล, อังเคล ดิ มาเรีย และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

ฝั่งทีมเยือนวางมิเกล เด ลาส กวยบาส, นาโช โนโบ, อันเดร กาสโตร และ ดาบิด บาร์ราล นำทัพ

ครึ่งแรกนาทีที่ 2 เริ่มเกมมาเจ้าบ้านโหมบุกทันทีแล้วก็เกือบได้ประตูออกนำจากลูกเตะมุม ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ โขกตุงตาข่ายไปแล้วแต่เป็นจังหวะฟาวล์ โรเบร์โต้ กาเนย่า ไปก่อนจึงยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

นาที 28 ราชันชุดขาวยังเดินหน้าบุกมากกว่า แต่หาโอกาสเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้ แล้วก็เป็นทีมเยือนที่มาได้ลุ้นบ้าง มิเกล เด ลาส กวยบาส ไหลบอลให้กับ อันเดร กาสโตร ได้กดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษบอลไม่เข้ากรอบ

นาที 35 มาดริด กลับมาได้ลุ้นประตูอีกครั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แตะบอลให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ได้ยิงจากเส้น 18 หลา ฆวน ปาโบล โกลีนาส ยังเซฟเอาไว้ได้

นาทีสุดท้ายยังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่น เมซุต โอซิล เปิดบอลเข้ามาที่กลางประตู ซามี่ เคดิร่า ได้โขกกดลงพื้นแต่บอลหลุดเสาออกไปทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 47 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกทันที อังเคล ดิ มาเรีย ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ บอลไปตรงตัวของ ฆวน ปาโบล โกลีนาส

นาที 60 มาดริดแก้เกมด้วยการส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงมาเพื่อเสริมความคม แล้วก็เกือบได้ผลเมื่อ อิกวาอิน ได้บอลหลุดเข้าไปกดเต็มข้อแต่ ฆวน ปาโบล โกลีนาส ยังทุบออกมาได้

นาที 73 เกมเป็นมาดริดที่เดินเกมบุกอยู่ข้างเดียวแล้ว กอนซาโล่ อิกวาอิน กระชากบอลหลุดขึ้นไปทางด้านขวาก่อนเปิดกลับเข้ามา อเดบายอร์ พยายามเข้าชาร์จแต่บอลเลยไปนิดเดียว

นาที 79 กลับเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำ1-0 เมื่อ มิเกล เด ลาส กวยบาส ไหลบอลให้ นาโช่ กาเซส หลุดไปทางกราบซ้ายก่อบตบกลับเข้ามาให้ เด ลาส กวยบาส กดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเบียดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นราชันชุดขาวที่บุกเข้าใส่มากกว่าแต่ทวงประตูไม่ได้ ทำให้จบเกมเรอัล มาดริด แพ้คารังให้กับสปอร์ติ้ง คิฆอน 0-1 เป็นการปราชัยในการคุมทีมในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีของโชเซ่ มูรินโญ่

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม
เรอัล มาดริด :
อีเกร์ กาซียาส, เซร์คิโอ รามอส, ราอูล อัลบิโอล, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, ซามี่ เคดิร่า, เอสเตบาน กราเนโร่, เมซุต โอซิล, อังเคล ดิ มาเรีย, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

สปอร์ติ้ง คิฆอน : ฆวน ปาโบล โกลีนาส, อัลเบร์โต้ รามอส, อัลเบร์โต้ โบเตีย, อิบัน โซโต้, โรเบร์โต้ กาเนย่า, นาโช่ กาเซส, อัลเบร์โต้ ริเบร่า, มิเกล เด ลาส กวยบาส, นาโช โนโบ, อันเดร กาสโตร, ดาบิด บาร์ราล

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
- เรอัลมาดริด 0-1 กิฆอน
- เคตาเฟ่ 2-4 บาเลนเซีย
- บียาร์เรอัล 0-1 บาร์เซโลน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook