ตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/5/28165/torres.jpgตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน

    ตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน

    2011-03-29T14:39:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เอลนินโญ" เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ของเชลซี ออกโรงเตือน เชสก์ ฟาเบรกัส ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติคิดดีๆ ก่อนตัดสินใจย้ายทีม แถมย้ำให้เตรียมใจรับความกดดัน และกระแสเกลียดชังจากแฟนปืนใหญ่ให้พร้อม ชี้ ตาก "ฮีโร่" ก็จะเหลือแค่ "ศูนย์"

    สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า "เอลนินโญ" เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี ได้ออกมาเตือน เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซนอล รุ่นน้องในทีมชาติว่า จะต้องเตรียมใจให้พร้อมกับการรับมือจากกระแสกดดันและเกลียดชังจากบรรดาแฟนบอล หากตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

    ตอร์เรส ได้กล่าวแนะนำให้เชสก์ ต้องหาทางออกดีๆ ในการที่จะย้ายออกไปบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นความฝันของตนเอง เพราะว่าจะมีทั้งแรงต้าน และเสียงสนับสนุนเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะเหมือนกับตนเองที่ย้ายออกจากลิเวอร์พูล ซึ่งจากที่เคยเป็นฮีโร่ ก็จะกลายเป็นศูนย์ไปในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่จะต้องยอมรับให้ได้ และผ่านไปให้ได้

    พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ยังแอบกัดหงส์แดง ว่าเป็นตัวปัญหา ที่ทำให้นักเตะต้องย้ายทีม และใช้แฟนบอลเป็นตัวขับเคลื่อนในการทำให้เกิดการเกลียดดชัง เหมือนกับฮาเวียร์ มาสเคราโน ได้รับ เมื่อย้ายออกจากทีมไปเมื่อปีก่อน ซึ่งแตกต่างจากที่ตนเองย้ายจาก แอต.มาดริด มาอยู่กับลิเวอร์พูล

    นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังเตือนเชสก์ ในเรื่องของการปรับตัว โดยระบุว่าบาร์เซโลนา เป็นอีกทีมหนึ่งที่ยากจะปรับตัว เพราะมีนักเตะฝีเท้าดีมาก หากปรับตัวไม่ได้ก็จะหลุดจากทีมออกไป แต่หากอยู่ในอังกฤาต่อไป เชสก์ คือ 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดของลีก