นักเตะตำนานหงส์ปะทะอดีตทีมชาติไทยมิย.

นักเตะตำนานหงส์ปะทะอดีตทีมชาติไทยมิย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คริสปิน โรเซนเบิร์กส ผู้บริหาร บริษัท ณอร์ท สกอลบอร์ท จำกัด ร่วมกับ ฟิล ทอมสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล เป็นประธานแถลงข่าว "ตำนานลิเวอร์พูล ทัวร์ไทยแลนด์ 2011" ร่วมด้วย นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายคอมเมอร์เชียล บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และ นายปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักเตะทีมชาติไทย และ อลัน เคเนดี้ ผู้จัดการทีมอดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน เมื่อวันที่ 29
มี.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ทางบริษัท ณอร์ท สกอลบอร์ท จำกัด จัดการแข่งขัน "ตำนานลิเวอร์พูล ทัวร์ไทยแลนด์ 2011"ระหว่างวันที่ 14 - 22 มิ.ย. โดยนัดแรก ในวันที่ 15 มิ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย กทม. และ นัดที่ 2 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต
ในวันที่ 18 มิ.ย. โดยมีนักเตะเจ้าตำนานทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอดีต ยุค 80 และ 90 อย่าง จอห์น บาร์นส, เจสัน แทคคาเทียร์, สตีฟ แมคมานามาน, รอบบี้ ฟาวเลอร์,ฟิล นีล, บรูซ กรอบเบลาร์, แจน โมลบี้ ปะทะกับ นักเตะซูเปอร์
สตาร์ทีมไทย ที่นำโดย อดีตทีมชาติไทย อย่าง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน ร่วมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตะวัน ศรีปาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทางกระทรวงกลาโหม ในการนำถ้วยรางวัล ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
มาใช้เป็นรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ จะมีการนำรายได้สนับสนุนมูลนิธิบ้านฟุตบอลเยาวชน จ.ภูเก็ต และ ส่งเสริมการพัฒนานักเตะฟุตบอลยุวชนในประเทศไทย

ด้านการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.totalresevation.com และผ่านทางเคาน์เตอร์โฮมโปร ทั่วประเทศ รวมทั้ง หาข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติม www.footballleagendstour.com,
ทางทวิตเตอร์ twitter@legendstourthai และ เฟซบุ๊ก facebook @football legends tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook