ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม

ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม

ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโวตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากคว้าชัยสามนัดรวด คุยหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม เตือนนักเตะไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องหากหวังจะมีส่วนร่วมกับทีม

ความเคลื่อนหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดที่ห้าของฤูดูกาล และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-0 ซึ่งผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ยังเป็นการคว้าชัยสามนัดรวดจากสามแมตช์หลังสุดของทีมด้วย ทำให้ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับสามของตารางแล้ว

ล่าสุด "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือของทีมออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า ตอนนี้ทีมเราอยู่ในสภาพที่มีความมั่นใจสุดขีดแล้ว หลังจากสามนัดหลังสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ซึ่งผลงานนัดล่าสุดตนก็ต้องขอแสดงความชื่นชมนักเตะของเราทุกคน ที่เล่นกันตามแท็คติกที่ตนวางแผนได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถคว้าสามแต้มกลับออกมาได้

แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แต่ตนก็เชื่อว่าทีมก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขหลายอย่างเช่นกันโดยเฉพาะเรื่อง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเกม ซึ่งถ้าเราปรับจูนได้ ตนก็เชื่อว่าเราก็พร้อมที่จะเอาชนะทุกทีมในการแข่งขันฤดูกาลนี้

นอกจากนี้กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังได้ฝากถึงนักเตะทุกคนด้วยว่า ตอนนี้แม้เราจะกำลังเล่นได้ดี แต่ตนก็อยากให้ทุกคนพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในฤดูกาลนี้จะไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งผู้เล่นตัวจริง

ตนจะให้โอกาสผู้เล่นทุกรายเท่ากันหมด คนที่พร้อมและตนคิดว่าเหมาะสมกับเกมเท่านั้นถึงจะได้โอกาสลงสนาม

 เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ คนที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามก็ควรที่จะรีบพัฒนาตัวเองเพื่อเข้ามามีส่วน ร่วมกับทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook