ปิเก้ฟันธงเชสกลับบาร์ซ่าแน่

ปิเก้ฟันธงเชสกลับบาร์ซ่าแน่

ปิเก้ฟันธงเชสกลับบาร์ซ่าแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะกลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู อันเป็นต้นสังกัดในสมัยวัยเยาว์อย่างแน่นอน

คู่หูทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ได้กลายเป็นเพื่อนซี้กัน ระหว่างลงเล่นให้กับทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์

โดย ปิเก้ กล่าวว่า "สำหรับ ผม มันเป็นเรื่องของการใช้เวลา 2-3 เดือนแล้วการปรับตัวก็จะสมบูรณ์แบบไปเอง ผมรู้จักผู้เล่นหลายคนมาก่อน และพวกเขาก็คอยช่วยเหลือผม มันเป็นบรรยากาศที่ราบรื่นมากๆ ในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นที่ที่คุณต้องการจะมีส่วนร่วมด้วย"

"เมื่อถึงเวลา (ฟาเบรกาส ย้ายมา บาร์เซโลน่า) ที่จะต้องเกิด มันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ มันจะมีช่วงเวลาที่ เชส ครุ่นคิดกับตัวเองว่า วันเวลาของเขากับ อาร์เซน่อล มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว และเขาก็จำเป็นต้องมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หรือไม่ก็อยากจะย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า "

"นั่นคือการตัดสินใจที่จะต้องเกิดขึ้นด้วยตัวของเขาเอง, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ถ้าพวกเขาต้องการจะให้มันเกิดขึ้นมาจริงๆ แต่ผมคิดว่า สักวันหนึ่งเขาจะกลับมาแน่ๆ" กองหลังคนดังเลือดกระทิงดุวัย 24 ปี ทิ้งท้าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook