สิงห์บูลส์-เรือใบ เปิดศึกชิงดาวรุ่งเบลเยี่ยม

สิงห์บูลส์-เรือใบ เปิดศึกชิงดาวรุ่งเบลเยี่ยม

สิงห์บูลส์-เรือใบ เปิดศึกชิงดาวรุ่งเบลเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหักกันในตลาดซื้อ-ขายนักเตะอีกครั้ง เมื่อล่าสุด 2 ทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของ เควิน เด บรุยเน่ กองหน้าดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม ของ เกงค์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เหมือนกัน

เดบรุยเน่ นับว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งสัญชาติเบลเยี่ยมอีกหนึ่งคน นอกจาก โรเมลู ลูคาคู, สตีเฟ่น เดอฟูร์ และ เอด็อง ฮาซาร์ด ที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรปเวลานี้

เนื่องจาก ดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้มีเทคนิดในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม สามารถยิงประตูได้จากทั้ง 2 เท้า และยังมีทีเด็ดจากการลูกนิ่งอีกด้วย

 นอกจากนี้ เขายังสามารถเล่นได้เกือบทุกตำแหน่งในแนวรุกอีกต่างหาก ที่สำคัญสถิติในการลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยี่ยม ชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่ยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 16 ประตูจากการลงเล่น 14 เกม

เชลซี ได้จับตามองดาวรุ่งรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็เคยยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวมาแล้วรอบหนึ่ง

แต่กลับถูก เกงค์ ปฏิเสธกลับมาโดยไม่ใยดี แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็ยังไม่ลดละความพยายาม และเตรียมรื้อแผนล่าตัวดาวรุ่งรายนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งหนึ่งหลังจบ ฤดูกาลนี้

แต่เชื่อว่า คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เนื่องจากยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ เด บรุยเน่ อยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook