อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1

อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1

อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ทำเสียวแม้ได้ เลอันโดร ดอสซาโต้ส ที่ฟอร์มแรง 4 นัดติดเบิกร่องก่อนแต่ครึ่งหลังหมดแรงเจอฤทธิ์กูปรีไล่บดตามตีเสมอจาก จิ มมี่ โชล่า แบ่งแต้มได้สำเร็จ ด้าน ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังโชว์ความแกร่งในบ้านได้ดี เมื่อจัดการปราบซ่า ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2 - 1 โดยเจ้าบ้านได้ 2 ลูกจากจุดโทษของ ยอน กี ซอง และ ไกรกิตติแต่ทีมเยือนก็มามีความหวังเมื่อ ศุภกร ยิงไล่มาแต่ไม่ทัน

อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1  - ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  1

ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่สนามกีฬากองทัพบก เป็นการพบกันระหว่าง “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน มี 7 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด เปิดบ้านต้อนรับ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 9 มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด

เกมนี้ ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือเจ้าบ้าน ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันนำโดย , ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ, วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่, โทนี่ เดอ  ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า, ธาตรี สีหา และ ลีอันโดร ดอส ซานโต  ส่วน เดวิด บูธ เฮดโค้ชทีมเยือน ก็ยกทัพมาเต็มอัตราศึกเช่นกันมี วิคเตอร์ อมาโร่, วิชา นันทะศรี, วุฒิชัย ทาทอง, ธีรชัย งามเจริญ, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง, จิมมี่ โซล่า นำทัพ ซึ่งผู้ตัดสินในเกมนี้ได้แก่ ชัยยะ มหาปราบ

เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที และในน.4 อาร์มี่ ก็ได้จังหวะทักทายก่อนจากการยิงในเขตโทษด้านขวาของ วินิซิอุส แต่บอลดันพุ่งไปตรงตัว วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารศรีสะเกษ

จากนั้น น.10 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นเมื่อ วินิซิอุส เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู ลูกไปตกชุลมุนอยุ่ในกรอบ 6 หลา และเป็น เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่แหย่ขาจิ้มบอลเข้าประตูไป ทำให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังได้ประตูขึ้นนำ อาร์มี่ ก็ยังไม่เพลาเกมบุก และในน.15 ก็ได้ลุ้นเพิ่มประตูที่ 2 จากจังหวะยิงฟรีคิกทางซ้ายของ ธาตรี สีหา แต่บอลก็ไปถูกกองหลัง ศรีสะเกษ สกัดเอาไว้ได้ จากนั้น น.18 ศรีสะเกษ ตอบโต้กลับมาบ้างจากการยิงไกลของ วิชา นันทะศรี แต่บอลก็แฉลบบล็อคกองหลัง อาร์มี่ ออกหลังไป

เกมดำเนินมาถึงน.31 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงไกลกว่า 30 หลาของ วิชา นันทะศรี คนเดิม แต่บอลก็ยังคงพุ่งไม่เข้ากรอบ และในน.35 วิคเตอร์ อมาโร่ ได้โขกบอลเต็มศีรษะจากลูกเปิดทางด้านขวา ทว่าบอลก็ยังไปตรงตัวนายทวารเจ้าถิ่นอยู่ดี

เกมผ่านมาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเริ่มสู้กันได้สูสี แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีใครเฉียบคมมากพอ ทำให้หมด 45 นาทีแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังคงนำ ศรีสะเกษฯ อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยในน.54 ศรีสะเกษต้องพลาดการได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดายเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่จังหวะยิงกลับซัดข้ามคานไปไกลชนิดน่าเขกกะโหลก

รูปเกมในครึ่งหลังเป็นของ ศรีสะเกษ เสียส่วนใหญ่ และในน.63 ก็เกือบที่จะตามตีเสมอได้สำเร็จอีกครั้งเมื่อ จิมมี่ โซล่า ได้บอลบริเวณหน้าเขตโทษระยะ 20 หลา ก่อนจะสับไกยิงลูกใบไม่ร่วง แต่ทว่าโชคร้าย บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วในน.67 ความพยายามของ ศรีสะเกษ ก็เป็นผลเมื่อ วิชา นันทะศรี ได้จังหวะยิงไกลจากระยะ 30 หลา บอลพุ่งแรงไปเข้าเท้าของ จิมมี่ โซล่า ในเขตโทษ ก่อนที่ จิมมี่ จะกลับตัวกดเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปไม่มีเหลือ ศรีสะเกษ ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1

หลังได้ประตูตีเสมอ ศรีสะเกษ ก็ยังไม่เพลาเกมรุก และในน.75 ก็ เกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำเมื่อ จิมมี่ โซล่า ไหลบอลให้ วุฒิชัย ทาทอง หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่ผช.ผู้ตัดสิน กลับยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน

จากนั้น น.86 เป็นทาง อาร์มี่ ที่หวิดจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ธาตรี สีหา ได้จังหวะซัดเต็มข้อในเขตโทษ แต่บอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูออกไปอย่างหวุดหวิด

ช่วงท้ายเกมเป็นทาง อาร์มี่ ที่กลับมาเปิดเกมบุกได้อีกครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ ทำให้จบเกมการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมจึงเสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : นราธิป พันธ์พร้อม (GK), อเล็กซานโดร อัลเวส, ศิวเมต ธนูศร, ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ, วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่, โทนี่ เดอ  ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า(จักรพงษ์ สมบูรณ์ น.77), ธาตรี สีหา, ลีอันโดร ดอส ซานโตส, สราวุธ ทองสวัสดิ์(วันใหม่ เศรษฐนันท์ น.84)

ศรีสะเกษ เมืองไทย : วัชรพงษ์ กล้าหาญ (GK), สุพรรณ หาดคำ, เจมส์ คอบบลาห์, วิคเตอร์ อมาโร่, วิชา นันทะศรี, วุฒิชัย ทาทอง, อัศวิน บุญมั่น(ปิยะวัฒน์ ทองแม้น น.82), ธีรชัย งามเจริญ, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง(อนุชน สุวรรณชาติ น.64), จิมมี่ โซล่า(บอเรย์ คลิม น.89)

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554

- ทีทีเอ็ม พิจิตร ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-1

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอ ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  1-1

- เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  เสมอ บีอีซี เทโรศาสน  1-1

- ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  เสมอ  เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook