ทีทีเอ็มหืดจับ! เฉือนขอนแก่น 2-1

ทีทีเอ็มหืดจับ! เฉือนขอนแก่น 2-1

ทีทีเอ็มหืดจับ! เฉือนขอนแก่น 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร เกือบเอาตัวไม่รอดหลังเปิดรังเฉือนเอาชนะ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญอย่างหืดจับในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีทีเอ็ม พิจิตร 2 - ขอนแก่น เอฟซี 1

เจ้าถิ่น "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร เกมนี้ส่ง ไกรกิตติ อินอุเทน ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเล่นร่วมกับ ยอน กี ซอง ส่วนทีมเยือน "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ส่ง คำแพง สายวุฒิ ดาวยิงทีมชาติลาวยืนคู่กับ ชรินทร์ บุตรฮาด

เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮก่อนเมื่อ ศุภกร ฆารดา กองหลังเจ้าถิ่นไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ติดสิน อรรถกร เวชการ ชี้ให้เจ้าถิ่นได้จุดโทษ และเป็น ยอน กี ซอง ที่รับอาสาซัดไปไม่เหลือเป็นประตูที่สี่ของแข้งเกาหลีใต้ และให้ ทีทีเอ็ม พิจิตร ขึ้นนำขอนแก่น เอฟซี 1-0

นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ยอน กี ซอง จ่ายบอลทะลุแผงหลัง ไกรกิตติ อินอุเทน ได้บอลก่อนจะแตะบอลหลบ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารทีมเยือนยิงเข้าไปง่ายๆ


ขอนแก่น เอฟซี แม้จะโต้บุกขึ้นมาบ้างและมีโอกาสหวาดเสียวหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ผ่าน ชาญชัย ยวนจิตต์ นายทวารเจ้าถิ่น

ช่วงท้ายครึ่งแรก ทีทีเอ็ม ได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา แต่ ณรงค์ จันทร์เสวก ห้องเครื่องตัวเก่งปั่นหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร ขึ้นนำ ขอนแก่น เอฟซี 2-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 3 นาที เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูนำห่างอีกครั้ง เมื่อ ณรงค์ จันทร์เสวก ได้บอลหลุดเข้าไปยิงแต่ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารทีมเยือนเซฟไว้ได้

จากนั้นแค่นาทีเดียวกลายเป็น ขอนแก่น เอฟซี ที่ได้ประตูไล่เจ้าถิ่นมาเป็น 1-2 จากจังหวะเล่นลูกสั่นที่มุมธง เริ่มรัตน์ งามเจริญ เปิดบอลมาในกรอบเขตโทษ ศุภกร ฆารดา ปราการหลังตีลังกายิงเข้าไปอย่างงดงาม

นาทีที่ 56 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอสำเร็จ เมื่อ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ ได้บอลหลุดมาทางซ้ายก่อนจะล็อกบอลหลบแนวรับเจ้าถิ่นยิงไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

ขอนแก่น เอฟซี ยังโหมบุกอย่างหนักหวังจะตีเสมอให้สำเร็จ นาทีที่ 80 สุรชาติ สิงห์โหง่น ปั่นฟรีคิกระยะกว่า 25 หลาแต่ ชาญชัย ยวนจิตต์ นายทวารเจ้าถิ่นพุ่งปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

ช่วงท้ายเกมยังเป็นทีมเยือนที่ทำจังหวะได้หวาดเสียวกว่า นาทีที่ 88 ขอนแก่น น่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้ง เมื่อ กัลยา ศรีสมหวัง ได้บอลนอกกรอบก่อนยิงบอลไปชนเสา

จบเกมเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร เฉือนเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-1 ไปอย่างสุดเหนื่อยคว้าสามแต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ส่วนขอนแก่น เอฟซี พ่ายเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันยังมีแค่สามคะแนนเช่นเดิม

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554

- ทีทีเอ็ม พิจิตร ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-1

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอ ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  1-1

- เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  เสมอ บีอีซี เทโรศาสน  1-1

- ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  เสมอ  เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook