ชุดขาวทุ่ม1.7 ล. หวังสอย นาสรี เสริมทัพ

ชุดขาวทุ่ม1.7 ล. หวังสอย นาสรี เสริมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสเสีย "ซามีร์ นาสรี" แนวรุกตัวเก่งไปให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรจากแดนกระทิง ที่พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,750 ล้านบาท ซื้อตัวไปร่วมทีม ขณะที่เจ้าตัวเองก็พร้อมจะย้ายออกเช่นเดียวกัน หากทัพ "ปืนโต" ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะเลือดน้ำหอม ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตัดสินใจเลื่อนการต่อสัญญากับทีมออกไป จนกว่าจะถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นที่สงสัยกันว่า เจ้าตัวกำลังพิจารณาการย้ายออกจากสโมสร ถ้าทีมยังคงวืดแชมป์ทุกรายการเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน นอกจาก นาสรี ที่มีโอกาสย้ายออกแล้ว ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่สุ่มเสี่ยงจะย้ายออกไปด้วยเช่นกัน อาทิ "เชสก์ ฟาเบรกัส" กัปตันทีมชาวสเปน ที่ตกเป็นเป้าหมายของ "บาร์เซโลนา" ยอดทีมแห่งยุค มาโดยตลอด และ "อังเดร อาร์ชาวิน" กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ที่มีอาการโฮมซิค คิดถึงบ้าน

ทั้งนี้ "อาร์แซน เวนเกอร์" ผู้จัดการทีม ถูกวิจารณ์อย่างมาก เรื่องที่ไม่สามารถรั้งนักเตะตัวหลักของทีมไว้ได้ จนทำให้ทีมที่เหลือแต่ดาวรุ่ง ไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงฉับพลันได้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส"
ที่มีลุ้นชิงแชมป์ถึง 4 รายการ ในฤดูกาลนี้ ต้องพลาดโอกาสคว้าถ้วยรางวัลมาประดับสโมสรอย่างน่าเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook