กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์ เพิ่มความได้เปรียบ

กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์ เพิ่มความได้เปรียบ

กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์ เพิ่มความได้เปรียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้การเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ พีอีเอ ก่อนในเกมแรกเป็นข้อได้เปรียบเพราะเพิ่มโอกาสในการคว้า 3 คะแนนก่อนวอนแฟน คลับเข้าใจ ยืนยันไม่เสียหายต่อทีม

ตามที่ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ทำหนังสือถึงสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากได้รับหนังสือร้องขอจากทางสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงเหตุจำเป็นในการขอเปลี่ยนโปรแกรมนัดเหย้าที่ต้องเจอกับเมืองทองฯ ในบ้าน วันที่  2 เม.ย.นี้

เพราะสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ไม่สามารถแข่งขันในวันดังกล่าวได้ โดยจะขอสับโปรแกรมมาเยือน สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของเมืองทองฯก่อน

จากนั้นในเลคที่สอง บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเป็นเจ้าบ้านเปิดรัง นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม สังเวียนฟาดแข้งใหม่ ในวันที่ 11 ก.ย.แทน

เรื่องนี้ “บิ๊กเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ตนอยากวอนให้แฟนบอลเมืองทองฯ เข้าใจในเหตุผลที่เมืองทองฯ ยอมเป็นเจ้าบ้านก่อน เนื่องจากทีมร่วมลีกยังไม่มีความพร้อม และไม่ผิดกฏของทีพีแอล ที่ให้มีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมหากมีเหตุจำเป็น โดยที่ต้องไม่กระทบต่อทีมอื่น ๆ ในลีก

 “ความจริงการได้ เล่นในบ้านนัดแรกก่อนในช่วงนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อเมืองทองฯ เช่นกัน เนื่องจากช่วงนี้มีแต้มตามหลังกลุ่มทีมนำอยู่พอสมควร เมื่อได้เล่นในบ้านเจอกับคู่แข่งลุ้นแชมป์ด้วยกัน

จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะเก็บชัยชนะเพื่ออยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 และช่วงปิดเลกแรก ทางเมืองทองฯ ก็จะมีการเสริมทัพอีกรอบเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมให้มีมากยิ่งขึ้น

 ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมที่จะไปเยือน บุรีรัมย์ เราจะสามารถบุกไปเก็บชัยได้แบบไปกลับ และหลังจากนัดเยือน บุรีรัมย์ ยังมีเกมที่ต้องลุ้นต่ออีกถึง 11 เกมในลีกซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ในบั้นปลายอย่างแน่นอน

 จึงอยากวอนแฟนบอลเมืองทองฯ ให้เข้าใจในเหตุผลที่เราตัดสินใจยอมเปลี่ยนโปรแกรมในครั้งนี้ บอร์ดบริหารได้ใคร่ครวญเป็นอย่างดีแล้ว

อย่างไรก็ตามทางสโมสรก็ต้องขอโทษต่อแฟนบอลด้วย ที่ต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมอย่างกะทันหัน ซึ่งกระทบต่อแผนการเดินทางไปเชียร์ของแฟนบอลในครั้งนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook