หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม

หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม

หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาดใหญ่ เอฟซีทำเรื่องสู่ฝ่ายจัด ด.2 ขอโยกโปรแกรมแข่ง หลังรถส่งนักเตะประสบอุบัติเหตุระหว่างเยือนระนอง เอฟซี โดยทีมเจ้า บ้านไม่ขัดข้อง ผจก.ทีมเรดอีเกิลเผย นักเตะปลอดภัยแล้วแต่ยังขวัญผวา และมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จึงขอพัก ฝั่ง กกท.และเจ้าของ รถพร้อมรับผิดชอบ

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บและความเคลื่อนไหวของทีม "เรดอีเกิล" หาดใหญ่ เอฟซี ที่วานนี้ได้ดเดินทางไปยังจังหวัดระนอง และรถทัวร์ที่ขนส่งนักกีฬาเกิดเบรคแตกขณะลงเนินเขา ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุและมีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 5 ราย

ล่าสุด "เสธชาติ" พ.อ.(พิเศษ) สุชาติ จันทรโชติกุล ผู้จัดการทีมหาดใหญ่ เอฟซีได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บทั้งหมดว่า ทั้งหมดอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัยแล้ว แต่ก็มีอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ซึ่งทุกๆคนรู้สึกปวดหลังจากที่โดนแรงเหวี่ยงแรงกระแทกของรถ และสิ่งสำคัญคือสภาวะจิตใจของนักเตะยังอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่า ยังหวาดกลัวอยู่ ก็อยากจะให้นักเตะได้มีการพักเสียก่อน

"เสธชาติ" ยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า ทางสโมสรได้มีการประชุมเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม โดยมีมติเห็นพร้อมกันว่า จะขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันดังกล่าวออกไป เพื่อให้นักเตะได้พักจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน และได้มีการประสานงานประยังสโมสรระนอง เอฟซี ซึ่งทางระนอง เอฟซีก็ไม่ได้ขัดข้องและเห็นด้วย ทางสโฒสรจึงได้มีการจัดทำหนังสือไปยังฝ่ายจัดศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 เพื่อขอให้พิจารณาในเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ในส่วนของการรับผิดชอบในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลนักเตะรวมถึงเงิน ประกันต่างๆ "เสธชาติ" ได้เปิดเผยว่าทางการกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีการดำเนินการในเรื่องเงินประกัน นักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องของการรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจาก บริษัท ชนะกิจทัวร์ เจ้าของรถโดยสารคันดังกล่าว ก็ได้รับคำยืนยันแล้วว่าจะรับผิดชอบค่ารักาษาพยาบาลทุกบาททุกสตางค์ และเตรียมที่จะมอบเงินปลอบขวัญให้กับนักเตะอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook