เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่

เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่

เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีพีแอลยอมให้ตามคำขอเนวิน ยืนยันพร้อมสับเปลี่ยนโปรแกรมเตะ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง วันที่ 2 เม.ย. ให้ไปเล่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อน  เหตุบอสปราสาทสายฟ้า หวังเปิดใช้งานนิวไอโมบายในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เลกสอง

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าขัดความต้องการของ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งปราสาทสายฟ้า โดยประกาศพร้อมจะสลับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 เมษายน นี้ ให้ไปเตะที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของ กิเลนผยอง ก่อน โดยให้เหตุผลว่าไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆตามมา

บอสใหญ่ธันเดอร์คาสเซิ่ล หวังจะใช้ “นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม”ที่พวกเขาสร้างขึ้นด้วยงบกว่า 200 ล้านบาท และมีกำหนดการเปิดใช้ในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่พวกเขาจะออกไปเยือนเมืองทอง ตามโปรแกรมเดิม ให้กลายเป็นการรองรับสนามแห่งใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นการทุบสถิติผู้ชม หลังพวกเขาเคยทำไว้ที่จำนวน 23,070คน เมื่อซีซั่นก่อนในแมตช์เดียวกันนี้อีกครั้ง

ขณะที่ ดร.วิชิต เผยว่า “ทีพีแอลไม่มีความขัดข้องใดๆเรื่องนี้ อยู่ที่การตกลงของทั้งสองสโมสร เพราะแม้จะมีการสลับเจ้าบ้าน-ทีมเยือน มันก็เป็นเรื่องของทีมสองทีม ไม่ได้กระทบกับใคร ซึ่งการที่บุรีรัมย์ต้องการแบบนี้มันก็ถือเป็นเรื่องธุรกิจ ฝ่ายจัดก็พร้อมส่งเสริม หากเมืองทอง ยินยอมคงไม่มีปัญหา”

ทั้งนี้ ไอโมบาย สเตเดี้ยม แห่งใหม่เริ่มก่อนสร้างเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และหากเสร็จสิ้นจะกลายเป็นฟุตบอลสเตเดี้ยม ของสโมสรเอกชนแห่งแรกที่มีความจุมากที่สุดถึง 24,000 คน เหนือกว่า ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของเมืองทอง ที่ปัจจุบันรองรับแฟนบอลได้ราว 12,000 คน หลังติดเก้าอี้นั่งรอบสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook