"ฟีม" เตรียมบินแข่งศึกกาตาร์ ไนซ์เรซ

"ฟีม" เตรียมบินแข่งศึกกาตาร์ ไนซ์เรซ

"ฟีม" เตรียมบินแข่งศึกกาตาร์ ไนซ์เรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้บินลัดฟ้าจากเมืองไทย เพื่อไปเตรียมตัวแข่งขันสนามแรก ในศึกกาตาร์ ไนซ์เรซ ที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ 20 มี.ค. นี้

 "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้า สิงห์แซก แห่งศึกโมโตทู ในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2011 ได้บินลัดฟ้าจากเมืองไทย เพื่อไปเตรียมตัวแข่งขันสนามแรก ในศึกกาตาร์ ไนซ์เรซ ที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในค่ำคืนวันที่ 20 มี.ค. นี้

พร้อมยังออกโรงให้การสนับสนุนถึงฝ่ายจัดการแข่งขันเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นสนามที่ 3 ของศึกเวิลด์ จีพีฤดูกาล 2011 ที่ได้หารือร่วมกับดอร์นา สปอร์ต ผู้ดูลิขสิทธิ์การแข่งขัน

ด้วยการเลื่อนการแข่งขันรายการดังกล่าวที่สนามทวินริง โมเตกิ วันที่ 24 เม.ย. นี้ ออกไปแข่งกันในวันที่ 2 ต.ค. แทน เนื่องจากเกิดภัยพิบัติแผ่นดินไหวจนเกิดคลื่นยักษ์สึนามิ พัดถล่มที่ประเทศญี่ปุ่น

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นโศกนาฏกรรม ในเวลานี้ทุกคนในญี่ปุ่น กำลังอยู่ในอาการโศกเศร้าและน่าเห็นใจ ซึ่งหากมีการแข่งขันในวันที่ 24 เม.ย. นี้ จริง แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น คงไม่มีใครอยู่ในอารมณ์สนุกกับการแข่งขันบนแทร็กแน่นอน" นักบิดวัย 22 ปี เผย

สำหรับการเลื่อนศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกของญี่ปุ่น ในครั้งนี้ นับเป็นการเลื่อนเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

หลังจากในฤดูกาล 2010 เจแปนนิส จีพี ก็ถูกเลื่อนจากช่วงเดือน เม.ย. ไปเป็นเดือน ต.ค. หลังเกิดปัญหาภูเขาไฟระเบิด ในไอซ์แลนด์ จนทีมงาน และนักบิดไม่สามารถเดินทางจากฝั่งยุโรปมายังเอเชียได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook