ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน

ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน

ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจริญ มัชฉาวานิช ไลน์แมนเคราะห์ร้ายปลอดภัยแล้วหลังเข้ารับผ่าตัดที่โรงพยาบาล สงขลา โดยแพทย์ได้นำกระสุนออกจากร่างแล้ว คาดว่า 2-3 วัน คงกลับบ้านได้ ส่วนประธานฝ่ายจัดลงพื้นที่มอบเงินหนุน ผู้บาดเจ็บ 50,000 บาท รวมถึงกลุ่มไลน์แมนรายละ 20,000 บาท พร้อมตัวแทนฝั่งกกท.มอบเงินประกันรายละ 15,000 บาท ฝั่งปธ.ศูนย์ใต้เตรียมเรียกประชุมสมาคมพรุ่งนี้ พร้อมได้ภาพสเก็ตในเร็ววัน

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนายเจริญ มัชฉาวานิช ไลน์แมนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากถูกกลุ่มคนอำมหิต ลอบฆ่าหลังปฎิบัติหน้าที่ในเกมการแข่งขันคู่ระหว่าง พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านพบ กระบี่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. และกำลังเดินทางกลับได้ถูกกลุ่มผู้ร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถกระบะประกบยิง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

โดยล่าสุด ส.ส.นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรฟุตบอลสงขลา ได้เดินทางมามอบดอกไม้เพื่อ เรียกขวัญและให้กำลังใจกับ นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค พร้อมด้วยคณะ ได้เข้า เยี่ยม นายเจริญ มอบกระเช้าและได้มอบเงินให้แก่นายเจริญ มัชฉาวานิช จำนวน 50,000 บาท และให้ผู้ตัดสินในกลุ่มอีก3 รายๆละ 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ทั้งนี้ยังมีตัวแทนของท่านรองพีระ ได้นำเงินประกันมามอบให้แก่ผู้ตัดสินรายละ 15,000 บาทด้วย

ส่วนความคืบหน้าอาการของนายเจริญ มัชฉาวานิช ที่ถูกส่งตัวมารักษายังโรงพยาบาลสงขลา ล่าสุดแพทย์ผู้ดูแลได้เปิดเผยว่า ได้ผ่าตัดนำกระสุนออกจากร่างของผู้บาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้วและอยู่ในขีด ปลอดภัย แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอยู่ในอีก 2-3 วัน ก่อนที่จะอนุญาตให้กลับบ้านได้

 พร้อมได้กล่าวขอบคุณ  พร้อมเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังผ่าตัดได้รับกำลังใจจากลูกสาวว่า "ให้สู้ต่อไปอย่าท้อแท้" ทำให้ตนเองมีขวัญกำลังใจขึ้นมาก และยืนยันจะทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินให้ดีที่สุด   

ขณะเดียวกันนายสุพัฒน์ ธรรมเพชร ประธานศูนย์พัฒนากีฬาอาชีพโซนภาคใต้ได้เปิดเผยว่า ได้มาเยี่ยมตัวของนายเจริญ ตั้งแต่ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งการผ่าตัดเองก็เป็นไปได้ด้วยดี และในช่วงบ่ายวันนี้ (14 มี.ค.)

ก็ได้มีการประชุมกับทางด้านผู้ตัดสินที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงประธานฝ่ายจัด คุณวิมล กาญจนะ และอีกหลายๆฝ่ายในการติดตามและตั้งมาตรการเพื่อรักษาความปลอดภัยแก่ผู้ ตัดสิน ซึ่งผมได้ทำหนังสือไปยังสโมสรต่างๆเพื่อดูและอารักขาผู้ตัดสิน ซึ่งหน้าที่นี้เป็นของสโมสรอยู่แล้ว และได้ระบุชัดอยู่ในกฎระเบียบของทางดิวิชั่น 2 ว่า ทางสโมสรที่มีหน้าที่จัดการแข่งขันจะต้องดูแลทุกๆส่วนไม่ว่าจะเป็น โค้ช สตาฟฟ์ ทีมเยือน สนาม รวมไปถึงผู้ตัดสิน

นอกจากนี้นายสุพัฒน์ ยังได้เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมากก็จริง แต่ผมในฐานะประธานศูนย์ฯก็ไม่ต้องการที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อีก

ซึ่งก็จะมีการเตรียมประชุมในวันพรุ่งนี้ (15 มี.ค.) กับทางดิวิชั่น 2 และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเป็นการันตีให้แก่ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในแต่ละเกมการแข่งขัน

ด้านความคืบหน้าคดีดังกล่าวพ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุงได้เปิดเผยว่า มีความคืบหน้ามากแล้วคาดว่าอีกไม่เกิน 2-3 วันจะได้ภาพสเก็ตหน้าของผู้ร้ายเนื่องจาก กล้องวงจรปิดที่ทางตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบปรากฎภาพของผู้ต้องสงสัยอยู่ได้ และไม่ขอเปิดเผยอะไรมากเนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดีและอาจทำให้คนร้ายไหวตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook