สื่อลือ เลห์มันน์ อาจกลับเฝ้าเสาปืนใหญ่

สื่อลือ เลห์มันน์ อาจกลับเฝ้าเสาปืนใหญ่

สื่อลือ เลห์มันน์ อาจกลับเฝ้าเสาปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน และ อาร์เซนอล เตรียมเข้ามากอบกู้วิกฤติขาดแคลนนายด่านให้ อาร์เซน่อล เผย เวนเกอร์ อาจมอบสัญญาระยะสั้น ช่วยทีมแบบแก้ขัดไปก่อน

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูอจอมเก๋าชาวเยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมเสนอตัวหวนกลับมาช่วยแก้ววิกฤติขาดแคลนนายทวารให้กับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดเก่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังจากที่ ทัพปืนใหญ๋ เหลือเพียงแค่ มานูเอล อัลมูเนีย ให้เลือกใช้งานแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

โดย สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เลห์มันน์ วัย 41 ปี กำลังเฝ้ารอใบอนุญาติทำงานโค้ชให้กับ อาร์เซน่อล ภายในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม จากวิกฤตการณ์นายด่าน ที่นัดกันประสบปัญหาบาดเจ็บกันแบบยกแผงในเวลานี้ อาจทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับอดีตลูกน้องเก่า เพื่อมาช่วยเป็นกำลังเสริมด้วยสัญญาระยะสั้นแบบปัจจุบันทันด่วนไปก่อนก็เป็น ได้

ทั้งนี้ เลห์มันน์ เพิ่งประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการคาดการณ์โดยสื่อมวลชน ระบุว่า เจ้าตัวยินดีที่จะกลับมาช่วยเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล อีกรอบเช่นกัน เพื่อเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของบรรดานายด่านมือ 1 และ 2 ของทีม อาทิ วอจเซียค เซคเซสนี่ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้รับบาดเจ็บยาวทั้งคู่



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook