ด่วน!! ฉลามชล เปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย 13-14 มี.ค.นี้

ด่วน!! ฉลามชล เปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย 13-14 มี.ค.นี้

ด่วน!! ฉลามชล เปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย 13-14 มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย วันที่ 13 - 14 มีนาคมนี้ เท่านั้น ด้าน เสี่ยณพ แจง สโมสรเร่งแก้ปัญหา แฟนบอลเข้าสนามไม่ได้เป็นการด่วน ทั้งปรับปรุงอัฒนจันทร์, ฉายจอโปรเจกเตอร์หน้าสนาม พร้อมยันตั๋วเกมกับ ทีโอที ใกล้หมดเต็มที่เหลือราคา 60 บาท เปิดจองหน้าสนามวันแข่งขันเท่านั้น

กลายเป็นปัญหาใหญ่ของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้เมื่อ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในปัจจุบันที่มีความจุเพียง 6,500 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอลที่มีมากขึ้นในทุกๆ วัน ล่าสุด "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปได้กล่าวถึงหนทางในการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นว่า “ทางกรรมการบริหารสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อเห็นแฟนบอลจำนวนมากไม่สามารถเข้าไปชมเกมการแข่งขันในสนามได้ จึงได้คิดวิธีการที่จะขจัดปัญหา ไม่ว่าจะเป็น การต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งหลังประตูทั้งสองด้านให้มีความจุเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ หรือการนำจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อมาถ่ายทอดสดที่บริเวณหน้าสนาม หรือไปร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ยิงสัญญาณถ่ายทอดสดขึ้นจอแอลอีดียักษ์ ที่หน้าห้างฯ คาดว่าน่าจะบรรเทาความต้องการของแฟนบอลได้ในระดับหนึ่ง"

"อย่างไรก็ตามตนขอเสนอแนะแฟน “ฉลามชล” ทุกๆ ท่านว่า หากแฟนบอลท่านใดมีศักยภาพเพียงพอในเรื่องของทุนทรัพย์ อยากขอให้จองตั๋วปีดีกว่า เพราะท่านจะได้มีที่นั่งประจำ, ได้ชมเกมในบ้านทุกนัดทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี คัพ โดยจะได้ไม่ต้องมายืนต่อคิวยาวเหยียดเพื่อซื้อตั๋วล่วงหน้า หรือต้องคอยลุ้นทุกนัดว่าเกมต่อไปจะได้ชมการแข่งขันของสโมสรหรือไม่ ซึ่งทางสโมสรจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้จองตั๋วปีเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยท่านจะได้รับ บ็อกเซ็ต อันสวยงาม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิเช่น สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดก่อนคนอื่น, ลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ ไอมาย ผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีม และ อาจจะมีรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เพื่อไปชมเกม เอเอฟซี คัพ นัดเยือน ทีมเซาท์ ไชน่า จากฮ่องกง ในเดือน พ.ค. นี้ ซึ่งตนกำลังให้ฝ่ายการตลาดเจรจากับ สายการบินแอร์เอเชีย ผู้สนับสนุนอีกรายอยู่ในขณะนี้”

พร้อมกันนี้ เสี่ยณพ ยังได้กล่าวถึงตั๋วเข้าชมการแข่งขันในเกมที่ ชลบุรี จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี ในวันพรุ่งนี้ด้วยว่า ในเวลานี้หลังจากที่สโมสรเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ล่าสุดเหลือเพียงแค่ตั๋วในราคา 60 บาท (ที่นั่งฝั่งหลังประตูสองด้าน) เท่านั้น โดยจะจำหน่ายในวันแข่งขัน 13 มี.ค.ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook